Chuyển nhượng 10/7: Barca muốn đưa Aguero về đá cặp cùng Messi

HM (Tổng hợp)Cập nhật 10:03 ngày 10/07/2013

 Sau đây là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày 10/7.

Barca muốn đưa Aguero về đá cặp cùng Messi

Theo thông tin được tờ nhật báo Sport đăng tải, Barcelona đang muốn đưa Aguero về Camp Nou để đá cặp cùng Messi. Bên cạnh đó, việc bán David Villa cho Atletico khiến Barca cần bổ sung nguồn nhân lực cho hàng công. Được biết, nhà ĐKVĐ La Liga đã đánh tiếng tới Man City để hỏi mua tiền đạo người Argentina với giá chuyển nhượng vào khoảng 30 triệu euro.

Thiago chuẩn bị trở lại tập luyện cùng Barcelona

Trong nhiều ngày qua, báo chí Anh và Tây Ban Nha đều khẳng định Thiago chỉ còn cách Old Trafford nửa bước chân. Theo đó, thủ quân U21 Tây Ban Nha và Man Utd đã đồng ý với các điều khoản trong bản hợp đồng 5 năm, trị giá 18 triệu euro.

Tuy nhiên trong một thông báo mới nhất được Barca đăng tải trên website của mình cho biết tiền vệ này sẽ trở lại tập luyện vào ngày 15/ 7 tới. Theo đó, khả năng Man Utd chiêu mộ được Thiago đang bị đặt dấu hỏi lớn!

Chelsea bất ngờ chiêu mộ Mark Schwarzer

Thủ môn kì cựu Mark Schwarzer đã kí hợp đồng 1 năm với Chelsea sau khi hết hợp đồng với câu lạc bộ Fulham. Thủ thành người Australia năm nay đã 40 tuổi và anh từng chơi cho Bradford City, Middlesbrough và gần đây nhất là Fulham.

Phát biểu trong buổi lễ ra mắt The Blues, thủ thành người Australia chia sẻ: “Đây là một trong những CLB lớn nhất, vĩ đại nhất trên thế giới, và được thi đấu cho Chelsea là một vinh dự. Tôi không cần suy xét nhiều trước khi quyết định đến đây”.

Mkhitaryan từ chối Liverpool, gia nhập Dortmund

‘ Trên website của mình, ban lãnh đạo Dortmund đã cho đăng tải thông báo chính thức rằng họ đã ký hợp đồng bốn năm, mức phí 27,5 triệu euro với tiền vệ Henrikh Mkhitaryan của Shakhtar Donetsk. Tân HLV Pellegrini quyết giữ Lescott ở lại Man City

‘ Theo thông tin được Daily Telegraph đăng tải, HLV Manuel Pellegrini đã thẳng thắn tuyên bố sẽ bác bỏ bất cứ lời đề nghị nào dành cho trung vệ “Tam sư”. Theo đó, HLV người Chile mong muốn và quyết giữ anh ở lại Etihad nhằm lên kế hoạch xa hơn cho mùa giải mới. Anzhi muốn có Nani

‘ Theo Daily Mirror , CLB Anzhi Makhachkal đang quan tâm đến việc hỏi mua tiền vệ Luis Nani của Man Utd. Được biết, Quỷ đỏ thành Manchester đã tuyên bố chỉ bán Nani khi đạt được mức giá 12 triệu bảng. Arsenal sắp có thủ thành Julio Cesar

‘ Theo Daily Mirror , Arsenal đang gấp rút quá trình đàm phán để đưa thủ thành người Brazil về Emirates. Được biết, thủ môn Julio Cesar của QPR đang hoàn tất bước cuối cùng trong thỏa thuận chuyển đến đầu quân cho Napoli. Tuy nhiên, “Pháo thủ” vẫn rất tự tin đủ khả năng thuyết phục cựu thủ thành Inter gia nhập The Gunners.