Chuyển nhượng 8/7: Man Utd đàm phán với Barca về Rooney

HM (Tổng hợp)Cập nhật 10:00 ngày 08/07/2013

 Sau đây là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày 8/7.

Man Utd sẵn sàng đàm phán với Barca về Rooney

‘ Theo thông tin được nhật báo thể thao Sport (tờ thân Barca) cho hay, ban lãnh đạo Man Utd đã thông báo tới Barca rằng họ sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán về thương vụ của Rooney. Theo nguồn tin trên, Man Utd sẵn sàng để Rooney ra đi nếu Barca chồng đủ 30 triệu euro. Lewandowski sẽ gia nhập Bayern Munich vào mùa hè tới

Chia sẻ với Welt am Sonntag, HLV Jurgen Klopp của Borussia Dortmund tin rằng Robert Lewandowski chắc chắn sẽ gia nhập Bayern Munich vào mùa hè năm sau. Hợp đồng của tiền đạo người Ba Lan sẽ mãn hạn vào năm 2014 và anh đang được cho là sẽ rời Signal Iduna Park để đến với Hùm Xám.

“Tôi nghĩ rằng Robert sẽ chuyển đến Bayern sau mùa giải tới. Bây giờ, câu hỏi được đặt ra là làm thế nào để giữ vững và cải thiện đội hình cho đến lúc đó”, HLV Klopp chia sẻ.

Liverpool từ chối lời đề nghị 30 triệu bảng cho Suarez của Arsenal

Theo thông tin được Daily Telegraph tiết lộ, ban lãnh đạo Liverpool đã quyết tâm giữ chân sút số một của mình là Luis Suarez nên đã từ chối lời đề nghị 30 triệu bảng từ Arsenal. Được biết, Arsenal sẵn sàng chi đậm trong mùa Hè năm nay để đưa về Emirates một tiền đạo đẳng cấp. Tuy nhiên, lần lượt các mục tiêu hàng đầu như Higuain hay Rooney đều chưa cho thấy tín hiệu tích cực nào.

PSG và Monaco cùng theo đuổi Coentrao

‘ Tờ Le 10 Sport cho biết, PSG và Monaco đang tích cực theo đuổi hậu vệ Fabio Coentrao của Real Madrid khi biết rằng tuyển thủ người Bồ Đào Nha sẽ không có chỗ trong đội hình của tân HLV Ancelotti. Được biết, giá chuyển nhượng của Coentrao ở thời điểm hiện tại vào khoảng 18 triệu euro. Ibrahimovic cân nhắc việc gia nhập Madrid

‘ Theo thông tin được Mundo Deportivo tiết lộ, tiền đạo khoác áo Paris Saint-Germain Ibrahimovic đang cân nhắc khả năng gia nhập Real Madrid sau khi có thông tin ĐKVĐ Ligue I tuyển dụng Cavani. Được biết, ngoài Real Madrid thì Chelsea cũng là đội bóng đang muốn sở hữu chân sút người Thụy Điển. PSG xác nhận đã đưa ra lời đề nghị cho Cavani

Giám đốc bóng đá của Les Parisiens tiết lộ các nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã mở cuộc đàm phán với Napoli về việc chiêu mộ tiền đạo người Uruguay. “Chúng tôi đã đưa ra mức giá với chủ tịch De Laurentiis của Napoli. Mức giá ấy là khá hấp dẫn. Hai bên đang tiến hành đàm phán và giữ liên lạc. Những bước tiến mới sẽ có trong vài ngày tới” – người đàn ông Brazil này chia sẻ với Il Matino.

De Rossi muốn gia nhập Chelsea cùng với Mourinho

‘ Theo nguồn tin được Daily Mirror tiết lộ, Daniele De Rossi muốn phục vụ dưới triều đại mới mà HLV Jose Mourinho đang xây dựng, với điều kiện The Blues chi đủ 5,5 triệu bảng. De Rossi đã từ chối sự theo đuổi của chính Mourinho khi ông còn dẫn dắt Real Madrid và Inter.