Chuyển nhượng 9/7: Chelsea trả giá “khủng” cho Rooney

AQ (Tổng hợp)Cập nhật 11:27 ngày 09/07/2013

 Sau đây là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày 9/7.

Chelsea trả giá “khủng” cho Rooney

Theo thông tin được Daily Mail tiết lộ, Chelsea đã chuẩn bị một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm trị giá 60 triệu bảng để hỏi mua Rooney của Man Utd.

‘ Trong một diễn biến khác, Daily Mail cũng cho biết Barca đã trả giá 35 triệu euro cho thương vụ David Luiz. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Chelsea dự kiến từ chối mức giá chuyển nhượng này. Napoli thay thế Cavani bằng Damiao

‘ Hiện tại, Napoli gần như đã để Cavani gia nhập Paris Saint-Germain để thu về 64 triệu euro. Theo thông tin được Gazzetta dello Sport đăng tải, Napoli sẽ dùng số tiền bán Cavani để đầu tư cho thương vụ Leandro Damiao, tiền đạo đang thi đấu cho Internacional. Kaka chuẩn bị rời Real Madrid

Với việc Real Madrid kí hợp đồng với tân binh từ Malaga, Isco và cuối tuần này sẽ là Asier Illarramendi từ Real Sociedad khiến Kaka gần như không còn vị trí trong đội hình mùa tới của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Theo tiết lộ của tờ nhật báo Marca, Kaka có thể chuẩn bị rời Bernabeu ngay trong mùa hè này. Hiện tại, AC Milan rất muốn đưa tiền vệ người Brazil này trở lại San Siro.

Chelsea trả giá 40 triệu bảng cho Luis Suarez

‘ Theo Daily Mirror , nhà ĐKVĐ Europa League đã chuẩn bị 40 triệu bảng để hỏi mua Luis Suarez từ Liverpool. Được biết trước đó Liverpool đã từ chối lời đề nghị 30 triệu bảng từ Arsenal cho tiền đạo người Uruguay. Alonso không trở lại Premier League

‘ Cầu thủ 31 tuổi này đang được Chelsea liên hệ để tái ngộ với ông thầy cũ Jose Mourinho. Bên cạnh đó cũng có những thông tin cho rằng đội bóng cũ Liverpool cũng đang muốn đưa anh trở lại Anfield. Tuy nhiên, chính anh đã lên tiếng phủ nhận điều đó trong cuộc phỏng vấn dành cho tờ nhật báo AS : "Premier League ư? Không thể nào”.

Man City sắp có “Vieira mới”

Manchester City đang chuẩn bị ký hợp đồng với cầu thủ 15 tuổi - Rodney Kongolo của Feyenoord. Tiền vệ này được giới chuyên môn đánh giá là một "Patrick Vieira mới".

Kongolo dự kiến sẽ đến Manchester vào cuối tuần này. The Citizens đã đánh bại cả Liverpool lẫn Chelsea trong cuộc chạy đua giành ngôi sao trẻ người Hà Lan. Được biết, "đại gia" của Premier League sẽ chỉ tốn 500 nghìn bảng cho Feyenoord trong thương vụ này.