TV& VIDEO
  • vtv Cần Thơ

DIFF - Khẳng định thương hiệu lễ hội quốc tế

Hoàng Thuỷ, Thành CôngCập nhật 11:28 ngày 15/07/2024

VTV.vn - Với chủ đề "Made in Unity - Kết nối toàn cầu - Rạng rỡ năm châu", DIFF 2024 đã ghi dấu ấn qua 12 năm tổ chức thành công rực rỡ, khẳng định thương hiệu lễ hội quốc tế.

Ðêm chung kết với màn tranh tài mãn nhãn và nhiều cảm xúc của hai đội Trung Quốc và Phần Lan đã khép lại Lễ hội pháo hoa Quốc tế Ðà Nẵng – DIFF 2024. Với chủ đề "Made in Unity - Kết nối toàn cầu - Rạng rỡ năm châu", DIFF 2024 đã ghi dấu ấn qua 12 năm tổ chức, đạt nhiều thành công rực rỡ, khẳng định thương hiệu lễ hội quốc tế.

Sau gần 1 năm lên kế hoạch và chuẩn bị, DIFF 2024 được đầu tư với quy mô lớn bậc nhất trong các mùa DIFF với tổng chi phí hàng trăm tỷ đồng do Tập đoàn Sun Group đầu tư, góp phần quan trọng làm nên thương hiệu du lịch Đà Nẵng - điểm đến của sự kiện và lễ hội hàng đầu châu Á.

Cùng với các điểm đến mang tính biểu tượng, chuỗi sự kiện quy mô diễn ra suốt bốn mùa, DIFF với sức hút mạnh mẽ đã tiếp tục khẳng định thương hiệu riêng biệt, góp phần đưa Đà Nẵng trở thành cái tên được tìm kiếm hàng đầu của du khách, nhà đầu từ trong nước và quốc tế.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nghịch lý thiếu và thừa đất làm vật liệu san lấp

VTV.vn - Trong khi một số dự án bị thiếu đất san lấp hợp pháp thì nhiều chủ đầu tư và nhà thầu lại gặp khó khăn khi xử lý đất thừa khi khai thác ở những vị trí không được cấp phép.