Miley Cyrus và Liam Hemsworth đã đính hôn

My Anh (Theo People)-Thứ năm, ngày 07/06/2012 06:00 GMT+7

Ngôi sao 19 tuổi Miley Cyrus thông báo rằng cô và bạn trai Liam Hemsworth đã đính hôn.

Nam diễn viên điển trai của Hunger Games đã cầu hôn công chúa Disney vào ngày 31/5 với một chiếc nhẫn kim cương 3,5 carat của hãng kim hoàn Neil Lane.

Miley chia sẻ với tạp chí People: "Tôi vô cùng hạnh phúc khi đính hôn và rất mong chờ một cuộc sống ngập tràn hạnh phúc cùng Liam".

Nữ diễn viên nổi lên nhờ bộ phim truyền hình Hanah Montana đã không giấu nổi niềm vui và liên tục chia sẻ trên twitter những dòng cảm xúc dạt dào sau khi được cầu hôn.

"Thiên đường là một nơi trên trái đất này", Miley chia sẻ một ngày sau khi đính hôn. Sau đó, cô bày tỏ cảm xúc bằng câu nói nổi tiếng: "Em yêu anh hôm nay nhiều hơn hôm qua nhưng ít hơn ngày mai"... và còn viết thêm "Cuộc đời thật đẹp"...
Miley Cyrus (19 tuổi) và Liam Hemsworth (22 tuổi) gặp nhau lần đầu trên phim trường phim điện ảnh Last Song vào năm 2009 và bắt đầu bên nhau từ đó. Dù mối tình 3 năm của họ không thực sự êm đềm bởi nhiều lần chia tay rồi lại tái hợp nhưng họ đã quyết định chung đôi bằng quyết định đính hôn. Đây thực sự là một tin vui cho người hâm mộ của cặp đôi trẻ này.

Miley từng trải qua mối tình ngắn ngủi đậm chất "học trò" với Nick Jonas và nam người mẫu Justin Gaston cho tới khi cô gặp Liam - người cô gọi là "bạn trai nghiêm túc đầu tiên".

‘ Hình ảnh của chiếc nhẫn được cho là nhẫn đính hôn của Miley Cyrus và Liam Hemsworth (Ảnh: Neil Lane, Getty)

Được biết, Liam đã dành nhiều thời gian cùng các thợ kim hoàn của Neil Lane để hoàn thiện chiếc nhẫn đính kim cương 3,5 karat với thân nhẫn là vàng 18k mà anh dành để cầu hôn cô bạn gái tài năng và xinh đẹp. Đặc biệt, viên kim cương vốn được cắt tay vào khoảng cuối thế kỷ 19.

Theo tiết lộ của hãng kim hoàn, Liam muốn điều gì đó thật khác biệt, đẹp và lãng mạn và họ đã giúp anh chế tác một chiếc nhẫn rất cổ điển, tinh xảo với nhiều điểm rất đặc biệt.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước