Elton John muốn Justin Timberlake vào vai mình trên phim

N.A (Theo AFP)-Thứ ba, ngày 03/01/2012 07:00 GMT+7

Elton John đang làm việc với bộ phim về cuộc đời mình và muốn Justin Timberlake thể hiện vai diễn của chính ông. John đã nói điều này trong cuộc phỏng vấn được công bố vào ngày chủ nhật.

Nói về bộ phim, ngôi sao 64 tuổi chia sẻ với tờ Los Angeles Times rằng ông đang làm việc về kịch bản của phim. Ông đã có đạo diễn và muốn bộ phim được thực hiện theo đúng cách mà ông muốn. Trong khi đó, Lee Hall – người viết kịch bản cho phim- thì cho hay họ sẽ sớm bắt đầu công việc tuyển chọn diễn viên cũng như lên kế hoạch sản xuất.

Vậy ai sẽ là người thể hiện nhân vật Elton John? John trả lời: “Tôi không biết. Tôi đã có một danh sách những người tôi muốn và đứng số 1 trong danh sách của tôi là Justin Timberlake, bởi vì cậu ấy đã thể hiện tôi trong video David LaChapelle về “Rocket Man” và cậu ấy đã diễn thật tuyệt vời”.
Ngôi sao kỳ cựu của nước Anh cũng cho biết thêm: “Bộ phim sẽ là một cái nhìn siêu thực về cuộc sống của tôi, không chỉ là một cái nhìn căn cứ trên những sự thật về cuộc đời tôi… Tôi chỉ không muốn nó trở thành một phim tiểu sử bình thường bởi cuộc sống của tôi không như thế”.
Cũng trong cuộc phỏng vấn, John – người đã nhận được đề cử Qủa cầu vàng cho ca khúc “Hello, Hello” trong bộ phim “Gnomeo & Juliet”- cho biết ông sẽ sớm quay trở lại phòng thu để thu âm album mới.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước