D&G khuấy động sàn diễn thời trang Milan

Bách Hợp-Thứ ba, ngày 03/05/2011 14:00 GMT+7

63 mẫu thiết kế của D&G xuất hiện trên sàn diễn thời trang Milan làm người ta nhớ tới Wham với những chiếc t-shirt trong clip "Wake me up before you go-go" nổi tiếng thập niên 80.

Trong video clip "Wake me up before you go-go" của Wham, George Michael đã mặc chiếc áo t-shirst có dòng chữ "Choose Life" (Chọn lựa cuộc sống). Dàn hát bè phụ họa cho George cũng mặc những chiếc áo t-shirt với những slogan tương tự. Và trên sàn diễn thời trang Milan dành cho những bộ sưu tập Thu Đông 2011, D&G đã khiến người ta nhớ tới những chiếc áo của Wham đã mặc trong thập niên 80. Tuy nhiên, thông điệp mà thương hiệu này gửi đến đơn giản chỉ là "Nói về bạn" trong một từ, vui vẻ.

63 mẫu thiết kế của D&G là một sự phong phú về màu sắc với màu hồng sáng, màu da cam, màu vàng với hoa văn là những chữ cái, những slogan chạy dọc khắp trang phục. D&G mang đến một cảm giác về sự trẻ trung, mạnh mẽ, năng động, hoạt bát và vui tươi. Sàn diễn Milan như như bùng nổ với những thiết kế của D&G.
Bên cạnh những màu sắc sặc sỡ, những hoa văn chữ cái lớn in trên vải, D&G "kìm giữ" sự vui tươi trong khuôn khổ bằng những chiếc áo vải tuýt xám, những chiếc áo vest nam, áo len quá khổ, những chiếc váy bút chì, xà cạp... Sự kết hợp này khiến bộ sưu tập của D&G trở thành một trong những bộ sưu tập ấn tượng tại mùa Thu Đông 2011.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước