"Cặp đôi hoàn hảo" sẵn sàng cho liveshow đầu tiên

NT, Ảnh: Minh Hiếu-Thứ bảy, ngày 19/01/2013 07:00 GMT+7

Cặp đôi Ngọc Oanh và Nathan Lee tập luyện

Liveshow đầu tiên của "Cặp đôi hoàn hảo 2013" sẽ chính thức bắt đầu vào 21h chủ nhật (20/1) tại TP.HCM và được tường thuật trực tiếp trên VTV3.

Liveshow đầu tiên của Cặp đôi hoàn hảo 2013 sẽ tranh tài với chủ đề nhạc tự chọn. Hiện nay, các cặp đôi đang ráo riết chuẩn bị và tập luyện nhằm mang đến màn chào sân thú vị cho khán giả truyền hình. Các cặp đôi đã có buổi tập luyện cùng Giám đốc âm nhạc của chương trình – nhạc sỹ Quốc Bảo, chỉ huy dàn dây - nhạc sỹ Bảo Chấn và ráp cùng ban nhạc tại phòng trà We, TP.HCM.

Vì là lần chào sân đầu tiên nên hầu hết các cặp thí sinh đều mang tâm lý hồi hộp nhưng cũng khá thoải mái vì đêm thi này sẽ không có cặp đôi nào bị loại. Nếu Thảo Trang - Thuận Việt chọn một ca khúc khá sôi động, dễ thương của Bruno Mars để thể hiện thì cặp đôi Hà Thúy Anh - Minh Tiệp sẽ chọn cho mình ca khúc khá quen thuộc của nhóm nhạc All 4 One để trình bày. Tuy nhiên để tạo sự thú vị đến phút cuối của chương trình, các cặp đôi cũng chưa bật mí rõ tên từng ca khúc sẽ tranh tài.

Bên cạnh đó, Lê Trung Cương - Khánh Ngọc chọn cho mình ca khúc khá ngọt ngào của một mối tình nơi chiến tuyến. Thái Trinh - Phan Anh sẽ vui tươi, mộc mạc, gần gũi trong một nhạc phẩm ca ngợi vẻ đẹp của đất nước Việt Nam, Quang Hào - Kim Oanh sẽ hát nhạc của Trần Tiến.

Chọn một ca khúc Pháp lời Việt, Mỹ Lệ và Khương Ngọc hứa hẹn gây bất ngờ không chỉ bởi giọng hát mà còn sự dí dỏm trong cách biểu diễn. Không hề kém cạnh, Cát Phượng - Phan Đinh Tùng cũng phát huy thế mạnh của mỗi người với tình khúc lãng mạn của nhạc sĩ Đức Huy. Trong khi đó, cặp đôi Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ sẽ có phần thi thú vị từ hình ảnh đến âm nhạc trong nhạc phẩm Jazz khá nổi tiếng của Việt Nam. Nathan Lee - Ngọc Oanh, Hoàng Hải - Thùy Linh cũng bí mật chuẩn bị tiết mục tranh tài của mình.

Dưới đây là một số hình ảnh của các cặp đôi trong buổi tập luyện:

‘ Ngọc Oanh và Nathan Lee tranh thủ tạo dáng

‘ Trung Cương - Khánh Ngọc

‘ Phan Đình Tùng- Cát Phượng

‘ Thanh Thúy tập hát cùng Dương Triệu Vũ



‘ Thái Trinh ngồi tập đàn phía dưới sân khấu

‘ Mỹ Lệ có hành động khó hiểu

‘ Khương Ngọc cũng tạo dáng hài hước

‘ Hà Thúy Anh - Minh Tiệp

‘ Thùy Linh - Hoàng Hải trông khá đẹp đôi

‘ Kim Oanh - Quang Hào tâm trạng khi thể hiện ca khúc

‘ Thảo Trang - Thuận Việt hứa hẹn nhiều bất ngờ

Quý vị hãy đón xem liveshow đầu tiên của Cặp đôi hoàn hảo vào 21h chủ nhật (20/1) được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước