Để tìm hiểu điều này, Viện Danh tiếng Doanh nghiệp Hàn Quốc đã phân tích dữ liệu lớn về các nhóm nhạc nam K-Pop hiện đang quảng bá. Dữ llệu được thu thập từ ngày 7 tháng 4 đến ngày 7 tháng 5 năm 2022. Phân tích xem xét dữ liệu từ các lĩnh vực bao gồm sự tham gia trong hoạt động truyền thông, hoạt động cộng đồng...
Và, vị trí số 1 trong tháng 5 một lần nữa lại thuộc về BTS. Nhóm này đã kiếm được 11,573,221 điểm giá trị thương hiệu cao ngất ngưởng. Vị trí thứ 2 thuộc về Big Bang với 5.004.703 điểm, trong khi NCT đứng ở vị trí thứ 3 trong tháng này với 2.570.840 điểm. Seventeen theo sát ở vị trí thứ 4 với tổng điểm 2.377.989.
Từ vị trí thứ 5 đến thứ 10 lần lượt thuộc về MONSTA X, EXO, The Boyz, TOMORROW x TOGETHER, ASTRO và Stray Kids.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!