Ai sẽ “cặp kè” cùng Johnny Deep?

Nguyễn Hà-Thứ tư, ngày 21/04/2010 09:00 GMT+7

Trong phần tiếp theo của series Cướp biển vùng Caribbean có tên “Pirates Of the Caribbean: On Stranger Tides” nữ diễn viên người Pháp Astrid Bergès-Frisbey đã được chọn để sánh vai cùng Johnny Depp và dàn sao quốc tế trong cuộc phiêu lưu mới không còn bóng dáng của Orlando Bloom lẫn Kiera.

Astrid Bergès-Frisbey ngôi sao trẻ người Pháp được nhà sản xuất Jerry Bruckheimer và đạo diễn Rob Marshall chọn đóng vai chính- Syrena- nàng tiên cá trẻ trung, xinh đẹp và quyến rũ trong bộ phim của hãng Walt Disney Pictures và Jerry Bruckheimer Film- bộ phim hành động phiêu lưu “Pirates Of The Caribbean: On Stranger Tides”, phần 4 trong loạt phim "bom tấn” Pirated of the Caribbean. Bergès-Frisbey sẽ cùng ngôi sao kỳ cựu Johnny Depp - vai thuyền trưởng Jack Sparrow phiêu lưu trong thế giới của những chàng Cướp Biển. Bộ phim dự kiến sẽ ra mắt khán giả thế giới vào ngày 20 tháng 05 năm 2011.
Sinh ra tại Barcelona mang 3 dòng máu Pháp-Mỹ và Catalan, Bergès-Frisbey đang sống tại Pháp, cô là một trong những ngôi sao trẻ của điện ảnh Pháp đã xuất hiện trong các bộ phim như: La Fille du Puisatier, Bruc, Extase, La Premiere Etoile và Un Barrage Contre le Pacifique.
Pirates of the Caribbean: on Stranger Tides được đạo diễn bởi Rob Marshall- đạo diễn có bộ phim đầu tiên đạt giải Oscar - Chicago, tiếp theo là Hồi ức của một Geisha và Nine. Ba bộ phim đầu tiên trong seri Pirates of the Caribbean đã đạt doanh thu toàn cầu kỷ lục 2.7 tỉ đô la Mỹ.
Pirates of the Caribbean: on Strangersẽ được khởi quay vào tháng 06 này, tại trường quay ở Hawaii, Anh và Los Angeles.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước