Trác Thúy Miêu: Không gây hấn mà chỉ đòi hỏi nhiều

Hương Huyền-Thứ tư, ngày 27/11/2013 17:47 GMT+7

 Trong bộ ba nữ giám khảo "Vào bếp là chuyện nhỏ", nhà văn – nhà báo Trác Thúy Miêu nổi tiếng về sự sắc sảo. Người phụ nữ có dáng đi uyển chuyển của một miêu nữ, người sở hữu một vẻ sexy khác lạ ấy cũng là một người không hề dễ chinh phục. Cho dù họ là những người đàn ông trong mơ của phái nữ.

Ban đầu khi nhận lời làm giám khảo Vào bếp là chuyện nhỏ, Trác Thúy Miêu được giao một vai có vẻ không thể hợp với chị hơn – giám khảo gây hấn. Bên cạnh một Hà Anh sexy và điệu đà, một Thúy Hạnh dịu dàng, đằm thắm, có lẽ không gì ăn ý và cũng tương phản hơn một Trác Thúy Miêu sắc lẹm, cá tính để đẩy kịch tính của chương trình.

Tuy nhiên theo Trác Thúy Miêu chị không phải người thích gây hấn, thích làm khó dễ thí sinh hay tỏ ra quá khắt khe mà chỉ… đòi hỏi hơi nhiều. Ai cũng nghĩ, đàn ông vào bếp nấu ăn thế là đã đủ rồi, người phụ nữ thế là quá hạnh phúc. Nhưng Trác Thúy Miêu thì cho rằng, đàn bà thực ra cần nhiều hơn là món ăn ngon đấy. Họ cần sự quan tâm, yêu thương gửi vào trong món ăn.

Vì thế khi làm giám khảo Vào bếp là chuyện nhỏ, Trác Thúy Miêu càng bảo lưu quan điểm rằng, đàn ông nấu ăn vụng về một chút, dở một chút cũng không sao, miễn là họ khéo chống chế. Nhưng đừng nghĩ cứ khéo miệng là “qua” được ba nữ giám khảo nhé. Họ có vẻ như là ba người phụ nữ ưa nịnh, thích khen đẹp, thích được lấy lòng nhưng họ cũng đủ sắc sảo để nhìn ra thí sinh ấy có thực sự quan tâm đến người khác, biết nghĩ về người khác (nào giá trị dinh dưỡng, độ cân bằng phù hợp của các món ăn, tác dụng cho người sử dụng…) khi nấu ăn hay chỉ quan tâm đến việc trổ tài và kết quả.

Với giám khảo Trác Thúy Miêu cũng không thể “dụ” chị bằng ngoại hình đẹp. Chị không dễ bị vẻ đẹp của người đàn ông tác động. Dạo trước, khi anh chàng Omar sang Việt Nam, Trác Thúy Miêu đã không ngại chê Omar ngay từ sân bay và châm biếm sâu cay sự “cuồng vì trai đẹp”. Khi đối diện, chấm điểm nguyên một dàn trai đẹp với toàn người mẫu, diễn viên điển trai, nam thanh niên tuấn tú của Vào bếp là chuyện nhỏ với chị chẳng có gì phải phân tâm. Ngoại hình đã không còn là lợi thế khi ai trông cũng có sức hấp dẫn riêng.

Hơn nữa theo nữ giám khảo “bình luận” đa phần những anh chàng đẹp ngời ngời mà người ta thường trầm trồ ngưỡng mộ trong các bức hình quảng cáo, trên sàn diễn, truyền hình, phim ảnh… đã bớt lung linh đi nhiều khi bị đặt vào trong các hoàn cảnh buộc họ phải lúng túng. Nào nhảy dây, chiên trứng; nào hít đất, lắc vòng, gọt khoai tây. Với áp lực thi nấu ăn trên chiếc bàn xoay đừng nói là có thời gian chăm chút ngoại hình, đến vuốt tóc có khi cũng trở nên xa xỉ với các thí sinh
Vào bếp là chuyện nhỏ…

Đừng nấu ăn, đừng chinh phục phái nữ chỉ bằng tài năng mà hãy bằng sự chân thật, biết quan tâm, yêu thương. Thế thôi! Và giám khảo Trác Thúy Miêu sẽ… không gây hấn.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước