Thúy Hạnh và đồng bọn ăn vụng tủ lạnh “Vào bếp là chuyện nhỏ”

T.H-Thứ bảy, ngày 16/11/2013 11:18 GMT+7

Tuần này, 3 vị giám khảo xinh đẹp của chương trình Vào bếp là chuyện nhỏ đã bị bắt quả tang khi đang thực hiện phi vụ “đột kích” tủ lạnh vì… quá đói.

Trong thời gian chờ đợi các thí sinh chuẩn bị thực phẩm để đến phần thi nấu ăn, 3 cô nàng giám khảo đã cùng có màn "đột kích" tủ lạnh chương trình để tìm đồ ăn. Sau khi Thúy Hạnh tìm thấy một bịch sơ-ri tươi ngon - đây quả là loại trái cây mà 3 cô yêu thích, Hà Anh lập tức đi làm muối ớt. Cuối cùng, 3 cô đã có một bữa "ăn vụng" no say.

‘ 3 vị giám khảo xinh đẹp của Vào bếp là chuyện nhỏ

Tham gia chương trình tuần này, khán giả sẽ được chứng kiến sự đảm đang của anh chàng MC điển trai Bình Minh trong phần thử thách vừa chăm con vừa chiên trứng. Đặc biệt, với sự khéo léo và kinh nghiệm của mình, anh đã làm cho các câu hỏi hóc búa của giám khảo trở thành màn "khẩu chiến" vui tươi, dí dỏm.

Chia sẻ về nguyên nhân anh tham gia Vào bếp là chuyện nhỏ, Bình Minh cho biết anh luôn muốn chia sẻ công việc này với vợ của mình vì hơn ai hết Bình Minh hiểu những bữa cơm gia đình có ý nghĩa rất lớn giúp cho các thanh viên trong gian đình gắng kết với nhau nhiều hơn, có thể chia sẻ và hiểu nhau hơn.

Cùng xem lại những hình ảnh hậu trường hài hước về 3 vị giám khảo của chương trình:

‘ Các giám khảo tạo dáng xinh bên chiếc tủ lạnh của chương trình

‘ Sau vụ "đột kích", họ đã tìm thấy món ăn khoái khẩu của cả 3 người - trái sơ-ri


‘ Có vẻ như ba vị giám khảo khá thích thú với màn "ăn vụng" này

‘ Hà Anh được giao nhiệm vụ làm muối ớt

‘ 3 giám khảo đã thực hiện ngay việc "tấn công" túi đồ ăn này


TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước