Đây là năm thứ 3 liên tiếp Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) được vinh danh vì những nỗ lực mang đến cho khách hàng một trải nghiệm trọn vẹn và chất lượng hơn nữa.
Trong ngành hàng không, chứng chỉ của tổ chức Skytrax luôn được xem là một trong những chứng nhận đảm bảo cao nhất về uy tín. Chứng chỉ hàng không quốc tế 4 sao đã xếp hãng hàng không quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines ngang tầm với các hãng hàng không hàng đầu thế giới về chất lượng dịch vụ, trong đó có thể kể tới Air France của Pháp, Emirates của Các tiểu Vương quốc Arab (UAE), Japan Airlines của Nhật, hay Lufthansa của Đức...
Các tiêu chí xét xếp hạng của Skytrax luôn thay đổi theo năm, tiêu chuẩn năm sau cao hơn năm trước, thích ứng theo đà phát triển chung của chất lượng dịch vụ hàng không toàn cầu. Đây là áp lực với bất kỳ hãng hàng không nào nếu muốn duy trì bậc xếp hạng được ghi nhận.
Năm 2018 đánh dấu nhiều đổi mới của Vietnam Airlines trong việc đặt những dấu ấn về văn hóa truyền thống lên hệ thống sản phẩm, dịch vụ. Từ hương vị phở truyền thống thân quen tới những nông sản đặc trưng theo mùa như vải thiều, nhãn lồng... đã làm nên những nét chấm phá về văn hóa Việt Nam, tạo ấn tượng với du khách quốc tế khi vừa chạm ngõ Việt Nam từ bầu trời.
Chứng nhận năm thứ 3 liên tiếp của Skytrax trở thành động lực và đòn bẩy để hàng không Việt Nam theo đuổi những mục tiêu xa hơn, trở thành hãng hàng không 5 sao vươn tầm thế giới.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!