Sau vụ việc khách hàng Hoàng Thị Na Hương bị kẻ gian rút 500 triệu đồng từ tài khoản Vietcombank trong ngày 4-5/8, ứng dụng SmartOTP của Vietcombank đã tạm dừng kết nối với ngân hàng, khiến nhiều người dùng không thể sử dụng. Đến 13/8, Vietcombank đưa ra bản cập nhật mới cho ứng dụng này và ghi rõ "Update theo quy trình đăng ký sử dụng mới tại Vietcombank".
Hiện Vietcombank đã hoàn trả 300 triệu đồng cho chị Hương, số tiền này được cho là do kẻ gian chưa kịp chuyển sang nên có thể thu hồi lại. Số tiền 200 triệu đồng còn lại đã bị rút từ trụ ATM ở Malaysia. Vụ việc đang được Vietcombank phối hợp với cơ quan điều tra để làm rõ.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trênTV Online!