Tổng đài chăm sóc khách hàng của Điện lực miền Nam 19001006

Ban Thời sự-Chủ nhật, ngày 16/07/2017 18:50 GMT+7

VTV.vn - Người dân phía Nam khi gặp sự cố về điện có thể gọi về tổng đài 19001006 của Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Nam để yêu cầu giải quyết.

Người dân ở 21 tỉnh, thành phía Nam khi gặp sự cố về điện hoặc có thắc mắc hay yêu cầu về dịch vụ điện lực có thể gọi về tổng đài 19001006 của Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Nam để yêu cầu giải quyết.

Ra đời vào tháng 12/2015, tổng đài 19001006 của Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Nam là cầu nối tiếp nhận tất cả yêu cầu về điện của trên 7,3 triệu khách hàng. Hiện nay trung bình mỗi ngày, tổng đài này tiếp nhận 3.000 cuộc gọi. Những thông tin mang tính tra cứu đều được tổng đài trả lời ngay, còn những yêu cầu khác của người dân sẽ được chuyển tới các Công ty Điện lực cơ sở để giải quyết.

Nhân viên ngành điện ở địa bàn sẽ tới tận nơi để kiểm tra, hỗ trợ người dân. Mục đích của tổng đài 19001006 là muốn thay đổi phong cách phục vụ, tạo sự gần gũi, gây dựng được lòng tin của khách hàng.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước