Mặc dù đã có một tháng chạy thử nhưng khi Tổng Công ty đường sắt Việt Nam áp dụng chính thức hệ thống bán vé điện tử online vào ngày 1/12 đã xảy ra một số lỗi như: hành khách đã thanh toán nhưng khi ra ga in vé tàu lại tiếp tục bị đề nghị đóng tiền, đặt chỗ thành công nhưng lại bị mất vé...
Trước đó, Lãnh đạo Tổng Công ty đường sắt Việt Nam và đại diện tập đoàn FPT đều khẳng định, hệ thống có thể đáp ứng tối đa 2 triệu lượt người truy cập cùng lúc. Tuy nhiên, thực tế thời điểm cao nhất mới đạt 19.000 lượt truy cập, chỉ bằng 1% số lượng mà các bên cam kết, thì đã xảy ra sự cố.
Trước những phản ánh của khách hàng, Lãnh đạo Tổng Công ty đường sắt Việt Nam đã thừa nhận, đây là giai đoạn hệ thống chưa hoàn chỉnh và đến cuối năm 2015, hệ thống này mới hoàn tất các chức năng.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online.