Tổng đài 19001006 và 19009000 của Trung tâm chăm sóc khách hàng Điện lực miền Nam. Tổng đài được kết nối 24/7 để hỗ trợ dịch vụ tư vấn sử dụng điện, giải đáp kiến nghị của người dân, phản hồi ngay những yêu cầu tra cứu về lịch tạm ngừng cung cấp điện, thông tin hóa đơn tiền điện, lịch ghi điện.
Những yêu cầu về sửa chữa điện, đăng ký mua điện sẽ được tổng đài chuyển tới đơn vị điện lực địa phương; nhân viên ngành điện sẽ đến tận nơi kiểm tra, hỗ trợ khách hàng. Ngoài ra, các kênh liên lạc khác mà người dân có thể kết nối là: Email, trang Web, trang Zalo và cài đặt Ứng dụng chăm sóc khách hàng EVN SPC.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!