Hành khách sẽ có tiếng nói quyết định đến chất lượng dịch vụ tại sân bay Tân Sơn Nhất. (Ảnh: Việt Hùng/Vietnam+)
Do có kế hoạch từ trước, trong những ngày cao điểm sắp tới, Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất đã bố trí phương tiện và con người để phục vụ tốt nhất nhu cầu đi lại của người dân. Cảng cũng đã chuẩn bị tất cả các phương án cũng như phân luồng phân tuyến, tăng cường quân số trực, hướng dẫn hành khách các khâu thủ tục, đặc biệt là an ninh.
Hiện tại, sau 4 ngày phục vụ Tết (từ 20 đến 24 tháng Chạp), công tác phục vụ ổn định, khách đi đến kịp thời, không bị ùn trong nhà ga.
* Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam.