Trạm thu phí T2. (Ảnh: Báo điện tử Người lao động)
Theo đó:
Phương án 1: Không thu phí trạm T2 đến khi tuyến tránh thành phố Long Xuyên đi vào hoạt động sẽ tổ chức thu phí trở lại.
Phương án 2: Giữ nguyên trạm thu phí T2 và tiếp tục thực hiện giảm giá dịch vụ sử dụng đường bộ.
Phương án 3: Di dời trạm thu phí T2 về phía thành phố Cần Thơ qua ngã ba Lộ Tẻ.
Phương án 4: Giữ nguyên trạm thu phí T2 và bổ sung cổng kiểm soát tại vị trí Km49+100.
Phương án 5: Không thu phí trạm thu phí T2 và Nhà nước hỗ trợ khoảng 850 tỷ đồng.
Khó huy động vốn BOT cho cao tốc Bắc - Nam VTV.vn - Doanh nghiệp và giới chuyên gia đều nhìn nhận được những khó khăn lớn trong việc huy động vốn tín dụng từ hệ thống ngân hàng hiện nay cho dự án BOT cao tốc Bắc - Nam.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!