Hơn 34 nhà cung cấp tham gia "Tuần lễ Triển lãm sản phẩm doanh nghiệp Việt" 2024

Duy Ly-Thứ sáu, ngày 13/12/2024 20:55 GMT+7

VTV.vn - "Tuần lễ Triển lãm Sản phẩm Doanh nghiệp Việt" diễn ra từ ngày 12 đến 15/12/2024 TP Hồ Chí Minh, quy tụ 34 nhà cung cấp với hơn 105 mặt hàng đáp ứng tiêu chí đánh giá.

"Tuần lễ Triển lãm sản phẩm Doanh nghiệp Việt" và "Chương trình Kết nối Doanh nghiệp đưa hàng vào chuỗi siêu thị Aeon năm 2024" là hoạt động thường niên của Aeon Việt Nam, nhằm tạo cầu nối vững chắc giữa doanh nghiệp, nhà cung cấp Việt Nam với hệ thống của tập đoàn bán lẻ Nhật Bản. 

"Tuần lễ Triển lãm Sản phẩm Doanh nghiệp Việt" diễn ra từ ngày 12 đến 15/12/2024 TP Hồ Chí Minh, quy tụ 34 nhà cung cấp với hơn 105 mặt hàng đáp ứng tiêu chí đánh giá và được lựa chọn trưng bày, giới thiệu sản phẩm thuộc các lĩnh vực như: thực phẩm đóng gói, chế biến sẵn như: trà, cà phê, gia vị, bánh kẹo, nông sản sấy khô; các sản phẩm có lợi cho sức khỏe; các mặt hàng nông sản gồm: gạo, rau, củ, quả, trái cây, ưu tiên các sản phẩm organic (hữu cơ). 

Đây là cơ hội để các nhà cung cấp không chỉ giới thiệu sản phẩm mới đến tay khách hàng mà còn trải nghiệm thực tế, cải tiến sản phẩm sao cho phù hợp với nhu cầu tiêu dùng trong hệ thống bán lẻ hiện đại.

Hơn 34 nhà cung cấp tham gia Tuần lễ Triển lãm sản phẩm doanh nghiệp Việt 2024 - Ảnh 1.

Qua 6 năm tổ chức, "Tuần lễ Triển lãm sản phẩm Doanh nghiệp Việt" thu hút hơn 200 nhà cung cấp, giới thiệu trung bình 400 sản phẩm mỗi năm đến khách hàng. "Chương trình Kết nối Doanh nghiệp đưa hàng vào chuỗi siêu thị Aeon" đã giúp hệ thống bán lẻ này tiếp cận gần 1.000 nhà cung cấp mới.

Tại buổi khai mạc, ông Trần Phú Lữ, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh (ITPC) cho biết: "Chương trình kỳ vọng thông qua hệ thống chuỗi siêu thị Aeon để đưa các sản phẩm, hàng hóa mang thương hiệu Việt đến người tiêu dùng trong nước và quốc tế; đồng thời thông qua hoạt động kết nối với Trưởng các nhóm ngành hàng của hệ thống sẽ giúp doanh nghiệp đánh giá lại chất lượng sản phẩm, nắm bắt xu hướng tiêu dùng để định hướng sản xuất phù hợp, không ngừng nghiên cứu phát triển các sản phẩm mới, cải tiến nâng cao chất lượng và năng lực cạnh tranh của sản phẩm, hướng tới mục tiêu xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản và các thị trường khó tính khác."


* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước