Jennifer Lopez sẽ trở lại American Idol?

Mai (Theo B.M.International)-Thứ tư, ngày 12/06/2013 07:00 GMT+7

(Ảnh: J.Lo)

 Jennifer Lopez - nữ ca sĩ từng trải qua 2 mùa làm giám khảo của American Idol - được cho là có nhiều khả năng sẽ quay trở lại trong mùa thứ 14.

American Idol mùa thứ 13 đã kết thúc có thể nói là trong thất bại, dù vẫn tìm ra được ngôi vị quán quân. Nhiều người cho rằng nguyên nhân chính dẫn đến sự thất bại là do những giám khảo của mùa này không đủ sức hấp dẫn với khán giả. Sau khi Mariah Carey và Nicki Minaj khẳng định việc họ sẽ rời American Idol, những khán giả trung thành với show hy vọng nữ giám khảo được yêu thích trước đó - ca sĩ Jennifer Lopez sẽ quay trở lại.

Xuất hiện trong chương trình radio On Air with Ryan Seacrest, Jennifer Lopez nói cô dành nhiều tình cảm cho American Idol, tuy nhiên, cô không chắc chắn về việc có quay trở lại với chương trình tìm kiếm tài năng này hay không.

"Tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời tại đó" - Jennifer nói - "Tôi cảm thấy đó như một gia đình và tôi gắn bó nhiều tình cảm. Tôi luôn cởi mở với mọi khả năng vô tận có thể của vạn vật. Vì thế, bạn không bao giờ có thể biết điều gì sẽ xảy ra".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước