Giám khảo lũ lượt rời bỏ American Idol

Mai (Theo B.I.International)-Thứ sáu, ngày 31/05/2013 11:06 GMT+7

 Sau Randy Jackson, Mariah Carey và Nicki Minaj cũng đã có tuyên bố chính thức khẳng định việc rời bỏ vị trí giám khảo American Idol.

Hôm qua (30/5), hai nữ giám khảo của mùa thứ 13 – Nicki Minaj và Mariah Carey - đã có phát ngôn chính thức về việc giã từ chiếc ghế giám khảo của American Idol sau một mùa tham gia. Trong phát ngôn của mình, cả Mariah và Nicki đều cảm ơn về khoảng thời gian và những trải nghiệm họ có tại American Idol và cho biết đã đến lúc cần dành thời gian cho những kế hoạch liên quan đến âm nhạc.

‘ Randy Jackson, Mariah Carey và Nicki Minaj đều đã có phát ngôn chính thức việc rời bỏ American Idol (Ảnh: RealTV)

Nicki Minaj viết trên trang cá nhân: “Cảm ơn American Idol vì những trải nghiệm của cuộc sống. Đây là thời gian để tập trung cho âm nhạc”.

Mariah Carey cũng khẳng định việc cô nói lời tạm biệt chương trình tìm kiếm tài năng của Mỹ, đồng thời, thông báo kế hoạch cho tour lưu diễn thế giới sắp tới. Thông tin được nữ ca sĩ cho đăng tải trên trang Twitter. Trước đó, vào ngày 28/5, video ca nhạc mới của Mariah kết hợp với ca sĩ Miguel có tên Beautiful cũng đã được giới thiệu trên trang Youtube.

Có thể nói, sau một mùa tham gia đầy mệt mỏi, thường xuyên diễn ra khẩu chiến thì việc Mariah Carey và Nicki Minaj rời bỏ American Idol không phải điều ngạc nhiên với truyền thông. Họ đã tỏ ra quá sức chịu đựng lẫn nhau chỉ sau nửa chặng đường của mùa 13.

Hiện tại, vẫn chưa có bất kỳ phát ngôn chính thức nào từ phía nhà sản xuất về việc ai sẽ thay thế vị trí của Randy, Mariah và Nicki trong mùa thứ 14. Trước khi đêm chung kết diễn ra, có tin đồn rằng Jennifer Lopez – người tham gia American Idol - trong 2 mùa 11 và 12 đã được mời quay lại chương trình. Ngoài ra, những cái tên như Pink, Justin Bieber, Selena Gomez… cũng được đề cập tới. Trong khi đó, một vài nguồn tin khác nữa thì cho biết, bước sang mùa thứ 14, American Idol sẽ quay trở lại với format cũ, sẽ chỉ có 3 giám khảo thay vì 4. Tuy nhiên, tất cả vẫn chỉ là những thông tin không chính thức.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước