Mercedes đã cải tiến ngoại hình của E-Class lên để nó có thể chịu được các cung đường khó. Hãng gắn thêm các mảng body bằng nhựa tối màu ở cản trước, sau và vòm bánh xe để tăng cường khả năng bảo vệ xe. Họ cũng sử dụng lưới tản nhiệt cứng cáp và hầm hố hơn cho phiên bản này. Xe còn có thêm 3 phiên bản mâm mới từ 19-20 inch được thiết kế đặc biệt.
Mercedes-Benz E-Class All-Terrain được cải tiến ngoại hình
Bên trong, phiên bản All-Terrain sở hữu các mảng trang trí nhôm-carbon đẹp mắt, bàn đạp bằng thép không rỉ, logo "All-Terrain" trang trí trên thảm sàn. E-Class All-Terrain được trang bị hệ thống lái Dynamic Select.
E-Class All-Terrain sẽ sử dụng hệ dẫn động 4Matic và hệ thống treo Air Body Control nổi tiếng của Mercedes-Benz. Ở chế độ All-Terrain, xe sẽ nâng lên khoảng 20 mm để vượt nhiều địa hình phức tạp hơn (chế độ này có thể kích hoạt ở tốc độ từ 35 km/h trở xuống). Hệ thống treo khí nén cũng có thể nâng lên mức 35 mm.
Đuôi xe Mercedes-Benz E-Class All-Terrain
Trái tim của E-Class All-Terrain là động cơ dầu tăng áp E220d 4Matic 4 xi lanh có công suất 194 hp và mô-men xoắn cực đại 400 Nm. Xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 8 giây trước khi đạt có tốc độ tối đa 232 km/h. Đi cùng với nó là hộp số tự động 9 cấp 9G-Tronic mới nhất của Mercedes.
Mercedes-Benz E-Class All-Terrain dự kiến sẽ được trưng bày tại triển lãm Paris Motor Show diễn ra vào tháng tới. Đây được xem là đối thủ của dòng Audi A6 Allroad và Volvo V90 Cross Country.
Nội thất Mercedes-Benz E-Class All-Terrain