World Cup 2018: Các công ty Trung Quốc chạy đua tài trợ

Trung tâm Tin tức VTV24-Thứ ba, ngày 12/06/2018 10:12 GMT+7

Ảnh minh họa

VTV.vn - Khi các công ty phương Tây rút tài trợ World Cup sau bê bối hối lộ tại FIFA cũng là lúc các DN Trung Quốc chạy đua để trở thành nhà tài trợ cho kỳ World Cup 2018 tại Nga.

Theo đó, khi trận khai mạc World Cup 2018 giữa Nga và Saudi Arabia diễn ra tại sân vận động Luzhniki ở Moscow vào ngày 14/6, người hâm mộ sẽ được xem một đoạn quảng cáo dài 7 phút về sữa chua uống và sữa tươi của một công ty đến từ Trung Quốc. Quảng cáo này sẽ được phát trong cả 64 trận của giải đấu.

Ngoài ra, các thương hiệu khác như hãng điện thoại di động Vivo, hãng TV và tủ lạnh Hisense và tập đoàn đa ngành Dalian Wanda của tỷ phú Vương Kiện Lâm cũng sẽ xuất hiện liên tục trên các banner quảng cáo ngoài đường biên sân cỏ.

Được biết, hãng Vivo đã chi ra 400 triệu EUR cho hợp đồng tài trợ 6 năm.

World Cup 2014 - Cuộc đấu giữa các nhà tài trợ đồ thể thao World Cup 2014 - Cuộc đấu giữa các nhà tài trợ đồ thể thao Kết thúc vòng bảng World Cup: Các nhà tài trợ 'kẻ khóc người cười' Kết thúc vòng bảng World Cup: Các nhà tài trợ "kẻ khóc người cười" Các nhà tài trợ World Cup tạo áp lực FIFA làm rõ nghi án chạy tiền Các nhà tài trợ World Cup tạo áp lực FIFA làm rõ nghi án chạy tiền



Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước