Thương hiệu Viettel đứng đầu với định giá gần 3,2 tỷ USD, tăng gần 25% so với năm trước. Theo Brand Finance, thương hiệu Viettel không chỉ có giá trị nhất Việt Nam mà giá trị này còn cao gấp 2 lần hai thương hiệu đứng thứ hai và thứ ba.
Năm 2018, Viettel cũng nằm trong top 50 thương hiệu viễn thông giá trị nhất thế giới và bằng xấp xỉ Singtel, nhà mạng viễn thông số 1 tại Singapore. Năm 2018 cũng là năm quan trọng với việc hình thành 3 ngành công nghiệp mới là công nghiệp điện tử viễn thông, công nghiệp an ninh mạng, công nghiệp quốc phòng công nghệ cao. Cùng với đó là việc đổi tên thành Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội và tuyên bố chuyển sang giai đoạn phát triển thứ 4 với mục tiêu toàn cầu hóa và kiến tạo xã hội số, đẩy mạnh nghiên cứu sản xuất thiết bị 5G.
Năm 2018, Tổng cục Thuế, Bộ Tài chính xếp hạng Viettel ở vị trí số 1 trong danh sách những công ty nộp thuế lớn nhất Việt Nam.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!