Tiện ích của gói tài khoản kinh doanh

Nguyễn Trang-Chủ nhật, ngày 06/10/2013 06:00 GMT+7

 Không phải trực tiếp đến ngân hàng, thậm chí không phải rút tiền mặt mà vẫn thanh toán hóa đơn chỉ cần thông qua mạng Internet, đó là tiện ích của dịch vụ “gói tài khoản” đang được một số ngân hàng triển khai hiện nay.

Trong đó, gói tài khoản kinh doanh sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhằm hỗ trợ những người có nhu cầu thanh toán thường xuyên với đối tác, khách hàng, có nhu cầu vay, thấu chi, thanh toán linh hoạt phục vụ cho hoạt động sản xuất kinh doanh. Bài viết sau đây sẽ cung cấp thông tin cho các bạn về gói tài khoản này.

Không phải rút tiền mặt để chi trả hóa đơn thanh toán, khách hàng chỉ cần quẹt thẻ qua máy POS mà không bị mất phí... Còn chủ kinh doanh thì chỉ cần vài thao tác đơn giản trên máy tính nối mạng Internet, mọi giao dịch thanh toán với đối tác cung cấp hàng được xử lý nhanh chóng mà không cần phải trực tiếp trả tiền mặt. Đó là những tiện ích của gói tài khoản kinh doanh mà nhiều cửa hàng lựa chọn hiện nay.

Anh Nguyễn Duy Sơn - một chủ cửa hàng kinh doanh quần áo ở Hà Nội cho biết: “Nhu cầu khách hàng dùng thẻ ngày càng tăng. Thứ nhất, việc sử dụng gói tài khoản được lắp đặt máy POS cũng tăng thêm tính chuyên nghiệp cho cửa hàng. Thứ hai chi phí ưu đãi rất nhiều. Tôi thực hiện giao dịch chỉ cần qua máy tính không mất phí...”.

Gói tài khoản kinh doanh là 1 trong 4 gói tài khoản đang được một số ngân hàng áp dụng hiện nay nhằm hỗ trợ những người có nhu cầu vay, thấu chi, thanh toán linh hoạt phục vụ cho hoạt động sản xuất kinh doanh của mình. Đồng thời, dịch vụ này tạo điều kiện cho khách hàng hạn chế thanh toán bằng tiền mặt khi đi mua sắm.

Theo đại điện của một số ngân hàng, nhóm đối tác mà họ hướng tới là các chủ kinh doanh nhỏ, người bán hàng ở chợ, ki ốt hoặc chủ khách sạn, siêu thị mini...

Chỉ cần luôn đảm bảo được số dư trung bình trong tài khoản ATM trong vòng 1 tháng ở mức tối thiểu, mọi chi phí như rút tiền, chuyển khoản của chủ kinh doanh sẽ không bị mất phí. Ngoài ra, người kinh doanh còn nhận được nhiều ưu đãi hơn so với việc đăng ký từng dịch vụ đơn lẻ tại ngân hàng như miễn phí lắp đặt máy thanh toán quẹt thẻ POS, giảm 20% phí thanh toán qua máy POS, cùng với đó chủ kinh doanh cũng được ưu đãi tiêu âm tiền trong tài khoản lên đến mức 100 triệu trong vòng 6 tháng.

Trên thế giới, việc thanh toán bằng thẻ đã trở nên phổ biến từ lâu và được người dân sử dụng rất linh hoạt trong cuộc sống hàng ngày. Với xu hướng giao dịch qua thiết bị máy POS, các ngân hàng Việt Nam đang mở rộng triển khai tại các điểm chấp nhận như là khách sạn, nhà hàng, khu vực mua sắm... Gói tài khoản kinh doanh là lựa chọn phù hợp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, đồng thời đem đến nhiều tiện ích cho các khách hàng hạn chế chi tiêu bằng tiền mặt.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước