Tiềm năng thị trường marketing bóng đá của Việt Nam

Trung tâm Tin tức VTV24-Thứ tư, ngày 19/12/2018 17:57 GMT+7

VTV.vn - Đây là nội dung được đưa ra trao đổi với bà Chinara Abdykadyrova - Giám đốc mảng Kinh doanh thể thao của Công ty DentsuX - đơn vị phụ trách mời tài trợ của VFF.

Liên tục gặt hái thành tích trên đấu trường quốc tế, theo Brand Finance, thương hiệu bóng đá Việt Nam ước tính lên đến hàng chục triệu USD.

Làm sao để thu lợi từ thị trường khu vực với hàng trăm triệu người dân đam mê trái bóng tròn?. Mời quý vị và các bạn theo dõi cuộc trao đổi giữa phóng viên VTV24 với bà Chinara Abdykadyrova - Giám đốc mảng Kinh doanh thể thao của Công ty DentsuX - đơn vị phụ trách mời tài trợ của Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước