Thị trường thời trang Việt hấp dẫn công ty nước ngoài

Trung tâm Tin tức VTV24-Thứ sáu, ngày 15/09/2017 09:55 GMT+7

VTV.vn - Hiện nay, Việt Nam đang có gần 200 thương hiệu thời trang ngoại, chiếm hơn 60% thị trường.

Cùng với sự xuất hiện gần đây của H&M; Uniqlo, Forever 21 trong tương lai, đang tạo ra một cơn sốt thực sự, cơn sốt "thời trang nhanh" - dòng sản phẩm quần áo, phụ kiện ở phân khúc bình dân, với giá rất rẻ và thời gian sản xuất ngắn.

Trong ngày khai trương cửa hàng đầu tiên của H&M tại Việt Nam, 12.000 lượt người đã tới mua sắm. Một cảnh tượng chưa từng thấy tại bất kỳ cửa hàng quần áo nào ở Việt Nam.

Trước đó 1 năm, Zara cũng đã tới Việt Nam và phá kỷ lục thế giới, trở thành cửa hàng Zara có doanh thu ngày khai trương khủng - 5,5 tỷ đồng.

Theo một khảo sát trực tuyến gần đây của hãng Niesel, Việt Nam là quốc gia đứng thứ 3 trên thế giới yêu chuộng hàng hiệu, với tỷ lệ 56% người Việt sẵn sàng chi tiền mua hàng hiệu. Thêm vào đó, theo các chuyên gia, thị trường Việt Nam hơn 92 triệu dân với mức tăng trưởng bình quân từ 15 - 20%.

Sức hút thời trang nhanh tại Việt Nam Sức hút thời trang nhanh tại Việt Nam

VTV.vn - Việt Nam đang trở thành mảnh đất hấp dẫn cho các thương hiệu thời trang nhanh quốc tế, với mức tăng trưởng bình quân từ 15 - 20% mỗi năm.


* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước