Hãng này cũng dự định, trong năm nay sẽ tiếp tục ra mắt thêm các dòng sản phẩm đồ chơi như đồ chơi bếp, đồ chơi xe mô hình, búp bê, đồ chơi gỗ.
Việt Nam hiện có khoảng hơn 1/5 dân số là trẻ em trong độ tuổi từ 0 - 14. Đây là phân khúc tiêu dùng đầy tiềm năng, đặc biệt là thị trường đồ chơi cho trẻ em. Các bậc phụ huynh Việt mong mỏi có nhiều thương hiệu đồ chơi xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, chất lượng đạt tiêu chuẩn, an toàn mà giá thành lại phải chăng để dễ dàng lựa chọn cho con em mình.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!