Giá thuê treo quảng cáo từ vài trăm triệu đến hàng tỷ đồng.
Theo tờ Tuổi trẻ, nhóm hàng sử dụng quảng cáo ngoài trời nhiều phải kể đến nhóm hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) chiếm 29%, sau đó đến F&B và nhóm thương mại điện tử và di chuyển.
Tại vị trí ngã sáu Phù Đổng (TP.HCM), hầu hết các bảng quảng cáo tại điểm nóng này đã kín chỗ và không thể nhận thêm nữa, kể cả bảng căng bạt và bảng điện tử. Tại đây, loại bảng quảng cáo căng bạt có giá từ 110.000-150.000 USD/năm (tương đương 2,53 - 3,45 tỷ đồng).
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!