Quảng cáo trên di động - Mảnh đất màu mỡ tại Việt Nam

Minh Hằng (Trung tâm Tin tức VTV24)-Thứ sáu, ngày 09/08/2019 15:22 GMT+7

VTV.vn - Theo dự đoán, quảng cáo số còn tiếp tục tăng trưởng và đạt hơn 1 tỷ USD trong năm 2020, trong đó, quảng cáo trên thiết bị di động chiếm gần 80%.

Việt Nam là quốc gia có độ kiên nhẫn xem quảng cáo lâu nhất thế giới với 19 giây trong khi thời gian trung bình của các quốc gia khác chỉ đạt từ 8 - 9 giây. Đây là thông tin đáng chú ý được đưa ra từ báo cáo mới đây của Appota.

Làm thế nào để có thể khai thác hết tiềm năng của quảng cáo trên di động? Ông Đỗ Hữu Hưng - CEO Accesstrade đã có những chia sẻ về vấn đề này.

Thị trường quảng cáo trực tuyến: Mèo nào cắn mỉu nào? Thị trường quảng cáo trực tuyến: Mèo nào cắn mỉu nào? Chiến lược của Amazon trên thị trường quảng cáo trực tuyến Chiến lược của Amazon trên thị trường quảng cáo trực tuyến Google sẽ 'nhồi' thêm thêm quảng cáo trên thiết bị di động Google sẽ "nhồi" thêm thêm quảng cáo trên thiết bị di động

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước