Nguồn ảnh: Reuters.
Hãng này tuyên bố muốn một nửa nội dung quảng cáo của mình được sản xuất bởi các nhân viên nữ.
Procter and Gamble là cái tên đứng sau những chiến dịch quảng cáo nổi tiếng của bột giặt Tide, dao cạo râu Gillete và bỉm tã Pampers. Hãng này năm ngoái đã chi tới 7 tỷ USD để thực hiện các chiến dịch quảng cáo.
Người đại diện của Procter and Gamble cho biết, nếu như giải quyết được vấn đề bất bình đẳng nam nữ, thì kinh tế toàn cầu sẽ thu về lợi nhuận hơn 28.000 tỷ USD. Hiện nay chỉ có 1/10 các chiến dịch quảng cáo toàn cầu là do nữ giới thực hiện.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!