Giao hàng không đúng quảng cáo, Lazada bị kiểm tra hoạt động kinh doanh

Trung tâm Tin tức VTV24-Thứ hai, ngày 21/05/2018 10:30 GMT+7

VTV.vn - Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng sẽ kết hợp với một số cơ quan kiểm tra hoạt động kinh doanh của Lazada do công ty này liên tục bị khách hàng khiếu nại, tố cáo.

Chủ yếu khách hàng bức xúc về việc Lazada chậm giao hàng, giao không đúng sản phẩm như quảng cáo, tự động hủy đơn hàng đã đặt.

Đại diện Cục cho biết, mặc dù Lazada đã giải quyết thỏa đáng các trường hợp này, tuy nhiên, Cục vẫn cứ nhận được các khiếu nại tương tự, lặp đi lặp lại trong quá trình kinh doanh.

Trong thời gian tới, Cục sẽ kết hợp với cơ quan liên quan tiến hành thanh kiểm tra hoạt động của công ty này.

Lazada tham vọng trở thành nền tảng mua sắm hàng đầu Lazada tham vọng trở thành nền tảng mua sắm hàng đầu Lazada bắt tay với 40 nhà bán lẻ để thúc đẩy thương mại điện tử Lazada bắt tay với 40 nhà bán lẻ để thúc đẩy thương mại điện tử Sự thành công của thương hiệu bán lẻ Lazada tại Đông Nam Á Sự thành công của thương hiệu bán lẻ Lazada tại Đông Nam Á

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước