Ngành du lịch nỗ lực thu hút khách nội địa

Ban Truyền hình Đối ngoại-Thứ hai, ngày 18/03/2019 10:51 GMT+7

VTV.vn - Với trên 90 triệu dân cùng sự tăng trưởng mạnh mẽ của nền kinh tế, thị trường du lịch trong nước còn rất tiềm năng để khai thác và phát triển.

Nhằm phát huy hơn nữa tiềm năng thị trường trong nước, một lễ hội du lịch bán lẻ dành riêng cho du khách nội địa mang tên Travel Fest đã được tổ chức tại Hà Nội.

Tập trung 300 gian hàng của các thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực du lịch, sự kiện đã thu hút đông đảo khách tham quan, qua đó cho thấy sức hút mạnh mẽ của du lịch nội địa Việt Nam, một thị trường còn nhiều dư địa để phát triển.

Theo số liệu của Tổng cục Du lịch, trong năm 2018, ngành du lịch đã phục vụ trên 80 triệu lượt khách nội địa, tăng 9,3% so với năm 2017. Tuy nhiên, để khai thác hết dư địa của thị trường du lịch trong nước, các công ty du lịch cần tập trung cải thiện các điểm yếu về chất lượng dịch vụ và cảnh quan môi trường cũng như nỗ lực đa dạng hóa hơn nữa sản phẩm du lịch nhằm thỏa mãn nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

Tour du lịch thể thao - Hướng phát triển mới của ngành du lịch Việt Nam Tour du lịch thể thao - Hướng phát triển mới của ngành du lịch Việt Nam

VTV.vn - Một trong những loại hình tour du lịch nổi bật tại Việt Nam năm 2018 là tour đi cổ vũ bóng đá, đặc biệt là cổ vũ đội tuyển Việt Nam thi đấu ở nước ngoài.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Từ khóa:

ngành du lịch

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước