Ngân hàng Commonwealth liên tục gặp rắc rối trong thời gian gần đây. Ảnh: Financial Review
Ngân hàng lớn nhất Australia thừa nhận họ không thể tìm hai cuộn băng dữ liệu từ tính lưu trữ tên tuổi, địa chỉ, số tài khoản và chi tiết giao dịch từ năm 2000 - 2016.
Ngân hàng Commenwealth trấn an các khách hàng rằng hai cuộn băng không chứa mật khẩu, mã pin hay các dữ liệu khác có thể sử dụng cho các mục đích lừa đảo.
Các hồ sơ theo nguyên tắc đã được hủy trong quá trình xóa bỏ một trung tâm dữ liệu nhưng ngân hàng này chưa nhận được báo cáo xác nhận hoàn thành công việc kể trên. Sau cuộc điều tra pháp lý riêng biệt, Ngân hàng Commonwealth xác định kịch bản duy nhất có thể xảy ra là hai cuộn băng trên đã được tiêu hủy.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam TV Online!