Sự kiện Bán hàng mùa cuối năm lần đầu tiên có chủ đề "Từ ý tưởng tới thực thi 2017"
Cuối năm là thời gian nhu cầu mua sắm của người dân tăng cao, cũng là dịp bán hàng lớn, đem lại nhiều lợi nhuận nhất trong hầu hết mọi lĩnh vực kinh doanh. Việc khai thác hiệu quả thời gian bán hàng cuối năm sẽ giúp các cửa hàng mang về nhiều lợi nhuận và bù đắp lại thời gian ra giêng sức mua giảm sút.
Mỗi người sẽ có chiến lược đột phá doanh số cuối năm riêng, tuy nhiên không phải ai cũng có thể làm thành công với nguồn lực tiết kiệm. Học hỏi từ các chuyên gia đã có nhiều kinh nghiệm trên thương trường chính là cách giúp các chủ shop áp dụng triển khai các chiến dịch hiệu quả nhất.
Sáng 28/10 tại Hà Nội và 10/11 tại TP. Hồ Chí Minh, dưới sự bảo trợ của Hiệp hội TMĐT Việt Nam, Bizweb phối hợp với các nhà tài trợ tổ chức sự kiện Bán hàng mùa cuối năm lần đầu tiên (viết tắt là FSS) với chủ đề "Từ ý tưởng tới thực thi 2017", có sự tham gia của các chuyên gia về bán hàng và nghiên cứu thị trường. Chủ đề không quá mới nhưng luôn là bài toán nan giải được các chủ shop quan tâm khi muốn tận dụng sức mua trong mùa bán hàng cuối năm - thời điểm vàng trong năm để tăng cao doanh số.
Tại sự kiện, người tham gia không chỉ nắm bắt được các dữ liệu thực tế về xu hướng, nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng ở các ngành nghề mà còn được hướng dẫn, chia sẻ các bước xây dựng và triển khai chiến dịch quảng cáo, marketing bán hàng cuối năm cũng như cách đo lường hiệu quả và quy trình quản trị, vận hành đơn hàng, nâng cao trải nghiệm mua hàng cho khách. Hơn thế nữa, những kinh nghiệm từ thành công và thất bại của những người thật việc thật - bài học xương máu sẽ không tìm thấy được ở bất kỳ trường lớp nào cũng sẽ được bật mí tại sự kiện đặc biệt này.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!