Các chuyên gia kinh tế nhận định, nếu có thể đưa hàng Việt xuất khẩu trực tiếp vào hệ thống phân phối nước ngoài thì sẽ giúp nâng cao giá trị sản phẩm và xây dựng được thương hiệu hàng Việt Nam. Muốn làm được điều này, các doanh nghiệp Việt Nam phải đảm bảo nghiêm ngặt các điều kiện về chất lượng sản phẩm và truy xuất nguồn gốc.
Hiện nay, có nhiều chuỗi siêu thị nước ngoài đang hoạt động tại Việt Nam. Đến với những siêu thị này, khách hàng không chỉ tìm được những mặt hàng mang thương hiệu nước ngoài, mà còn có thể mua được rất nhiều sản phẩm Việt Nam có chất lượng.
Mời quý vị cùng dạo qua một số siêu thị nước ngoài tại Hà Nội để tìm hiểu về những mặt hàng Việt đang được bày bán tại đây.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!