Theo thống kê từ Tổng cục Hải quan, lượng hàng Thái nhập khẩu vào Việt Nam đạt xấp xỉ 170.000 tỷ đồng, tăng hơn 15% so với năm trước đó. Con số này đang vẫn đang có chiều hướng tăng.
Không chỉ chất lượng tốt và ổn định, việc ưu đãi giá thành đến 20%, hỗ trợ chi phí quảng bá, xúc tiến... đang là cách mà các doanh nghiệp Thái thuyết phục nhiều doanh nghiệp phân phối tại Việt Nam.
Bên cạnh đó, một chiến lược cụ thể và rõ ràng cũng là yếu tố vô cùng quan trọng giúp hàng Thái ngày càng xuất hiện nhiều hơn tại thị trường Việt. Theo đó, không đầu tư vào số lượng mà chú trọng đến chất lượng là cách mà các tổ chức xúc tiến thương mại Thái định hướng cho doanh nghiệp nước mình.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!