Kể từ khi đồng hồ thông minh của Apple ra mắt, doanh số ngành này đã tăng trưởng ấn tượng, từ 1,3 tỷ USD năm 2014, dự báo lên tới 110 tỷ USD năm 2020. Trước thực tế này, các hãng đồng hồ Thụy Sĩ danh tiếng lâu đời đang phải gấp rút thay đổi để nhảy vào thị trường này. Hublot hay thông dụng hơn là Tissot cũng đã lên kế hoạch ra mắt đồng hồ thông minh trong năm nay.
Hoạt động kinh doanh đồng hồ cao cấp của Thụy Sĩ đang trong đà suy thoái, kim ngạch xuất khẩu năm 2015 vừa qua đã giảm 4%. Tuy nhiên, kết hợp công nghệ hiện đại với danh tiếng lâu đời, nhiều thương hiệu Thụy Sĩ kỳ vọng sản phẩm của họ sẽ tạo ra sự khác biệt.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!