Doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ cạnh tranh bằng nâng cao giá trị gia tăng

Trung tâm Tin tức VTV24-Thứ bảy, ngày 16/12/2017 07:54 GMT+7

VTV.vn - Dịp cuối năm là lúc các DN bảo hiểm nhân thọ đưa ra hàng loạt chương trình tri ân khách hàng, song đồng thời đây cũng lại là cách thu hút thêm khách hàng mới.

Xét nghiệm ADN là một trong những cách tri ân khách hàng của doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ. Chỉ với 1 mẫu nước bọt, khách hàng sẽ được cung cấp báo cáo tư vấn chế độ dinh dưỡng và tập luyện hàng ngày, hoàn toàn thông qua ứng dụng di động.

Bên cạnh nhiều hình thức khuyến mãi như tivi, tủ lạnh, xe máy hay giảm giá, các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đang dần thay đổi chiến lược cạnh tranh bằng cách từng bước tạo thêm nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước