Ảnh minh họa.
Để hỗ trợ người dân Canada hưởng lợi từ các thỏa thuận thương mại và tiếp cận thị trường mới, chính phủ nước này đang đầu tư 1,1 tỷ Đô la Canada (CAD) vào các chương trình hỗ trợ phát triển như: cung cấp nguồn lực cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ; tăng cường dịch vụ thương mại dành cho các nhà xuất khẩu Canada và phát triển doanh nghiệp.
Cánh cửa CPTPP mở rộng, các doanh nghiệp Canada, từ nông dân, ngư dân, các nhà khoa học, các hãng chế tạo... đến các chủ sở hữu doanh nghiệp nhỏ đều có cơ hội mở rộng mạng lưới khách hàng.
Các nhà xuất khẩu Canada có thể tận dụng lợi thế của việc giảm thuế quan trên tất cả các lĩnh vực, như: nông nghiệp, chế biến nông sản, hải sản, hàng công nghiệp, cùng sự cải thiện trong việc tiếp cận các thị trường.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!