Các nhà phân phối đã kiến nghị về việc Công ty TNHH World Việt Nam có dấu hiệu tuyên truyền không đúng sự thật về công dụng của sản phẩm, chất lượng của sản phẩm liên tục gặp các trục trặc như lỗi, hỏng… Nhiều nhà phân phối trong quá trình bán hàng chưa được tập huấn và cấp chứng chỉ bán hàng đa cấp.
Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng cho biết sẽ tiến hành làm việc với các bên liên quan, thu thập thông tin và xem xét xử lý theo đúng quy định của pháp luật.
Được biết tháng 5/2017, Công ty TNHH World Việt Nam cũng đã từng bị cơ quan này xử phạt 80 triệu đồng do không thực hiện báo cáo định kỳ và không đào tạo cơ bản về bán hàng đa cấp cho người tham gia theo quy định.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!