CBRE: 3 năm nữa, Việt Nam mới có mặt bằng bán lẻ mới về thời trang

Quỳnh Như (Trung tâm Tin tức VTV24)-Thứ sáu, ngày 29/09/2017 10:34 GMT+7

Ảnh minh họa

VTV.vn - Phải 3 năm nữa mới có mặt bằng bán lẻ mới cho các thương hiệu thời trang lớn vào Việt Nam, theo công ty nghiên cứu thị trường CBRE.

Trong năm 2017, đơn vị này đã đón tiếp nhiều đại diện các chuỗi thời trang lớn vào TP.HCM để tìm kiếm mặt bằng mở bán. Đa phần nhu cầu là mặt bằng có diện tích lớn ở quận 1, vị trí cao cấp, hai mặt tiền.

Dự báo, đến năm 2019, thành phố sẽ có nguồn cung khoảng 500.000 m2 diện tích bán lẻ mới.  

Sức hút thời trang nhanh tại Việt Nam Sức hút thời trang nhanh tại Việt Nam

VTV.vn - Việt Nam đang trở thành mảnh đất hấp dẫn cho các thương hiệu thời trang nhanh quốc tế, với mức tăng trưởng bình quân từ 15 - 20% mỗi năm.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước