"Người khổng lồ" thương mại điện tử Amazon của Mỹ có vẻ như sẵn sàng "đốt tiền" cho cuộc đua giao hàng nhanh. Cụ thể, công ty này tuyên bố họ sẽ dành khoảng 35 tỷ USD cho chi phí giao hàng trong năm 2019, nhiều hơn gấp 2 lần so với con số tương tự vào 2 năm trước.
Công ty này gần đây cảnh báo các nhà đầu tư rằng họ sẽ tiêu thêm 1,5 tỷ USD trong mùa lễ năm nay, qua đó thực hiện việc giao hàng trong ngày đối với những khách hàng là thành viên Prime. Lợi nhuận dĩ nhiên sẽ theo đó bị sụt giảm. Tuy nhiên, điều này chứng minh sự quyết tâm cao độ với tham vọng chuyển hàng nhanh hơn trong tương lai của Amazon.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!