VTV khánh thành cụm công trình Cổng - Trường quay ngoài trời VTV

Đăng bởi NT 0 Bình luận

20 Tháng 6 2014

Khánh thành cụm công trình Cổng - Trường quay ngoài trời VTV

Trong không khí kỷ niệm 89 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, chiều 20/6, Đài THVN đã tổ chức Lễ khánh thành cụm công trình Cổng – Trường quay ngoài trời khu vực 43 Nguyễn Chí Thanh.

Đến dự Lễ khánh thành có sự tham gia của đồng chí Trần Bình Minh - UVTW Đảng, Tổng Giám đốc Đài THVN; đồng chí Nguyễn Thành Lương – Phó Tổng Giám đốc Đài THVN; đồng chí Trần Dũng Trình – Phó Tổng Giám đốc Đài THVN; đồng chí Phạm Việt Tiến – Phó Tổng Giám đốc Đài THVN; đồng chí Nguyễn Thị Thu Hiền – Phó Tổng Giám đốc Đài THVN cùng đại diện lãnh đạo, cán bộ, viên chức các đơn vị trực thuộc Đài THVN khu vực Hà Nội.

Đại diện lãnh đạo của Đài THVN đã chính thức tiến hành cắt băng khánh thành cụm công trình Cổng và Trường quay ngoài trời VTV. Tại buổi Lễ khánh thành, đồng chí Trần Bình Minh nhấn mạnh, đây là dự án trọng điểm của Đài THVN, mở ra không gian làm việc mới, khang trang và hiện đại cho phóng viên, biên tập viên, cán bộ công nhân viên chức Đài THVN, nâng cao hạ tầng kỹ thuật và năng lực sản xuất chương trình.

Với diện tích 5.000 m2, dự án Trường quay ngoài trời là cụm công trình kết nối với Trung tâm sản xuất chương trình Đài THVN – một trong những Trung tâm sản xuất chương trình truyền hình hiện đại trong khu vực, nằm trong quy hoạch kiến trúc tổng thể của Đài THVN đến năm 2020.

Sôi động Liên hoan ẩm thực và Đêm nhạc Nhịp điệu mới

Bên cạnh sự kiện khánh thành Cổng và Trường quay ngoài trời, chiều cùng ngày (20/6), Đài THVN còn tổ chức hoạt động Liên hoan ẩm thực và chương trình văn nghệ mang tên Đêm nhạc Nhịp điệu mới trong không khí kỷ niệm 89 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Với sự tham gia đông đảo của 34 đơn vị trực thuộc Đài THVN, buổi Liên hoan ẩm thực đã tạo không gian văn hoá ẩm thực sôi động và gắn kết tinh thần đoàn kết giữa các đơn vị. Mỗi gian hàng đều mang đến màu sắc, hương vị và ý nghĩa theo từng chủ đề riêng. Tất cả các gian hàng đều đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm và thể hiện ý tưởng độc đáo.

Kết thúc buổi Liên hoan ẩm thực, Ban giám khảo đã trao giải Nhất cho Ban Truyền hình tiếng dân tộc và giải Đặc biệt thuộc về Ban Văn nghệ.

Bên cạnh đó, tại trường quay ngoài trời, bữa tiệc âm nhạc mang tên Nhịp điệu mới cũng thu hút sự quan tâm của cán bộ và nhân viên Đài THVN bởi những tiết mục ca nhạc hết sức trẻ trung từ các BTV, đạo diễn và MC của VTV.

Dưới đây là một số hình ảnh Liên hoan ẩm thực và đêm nhạc Nhịp điệu mới:

Bạn có thắc mắc cần VTV giải đáp, bạn có thông tin cần cung cấp, hoặc chỉ đơn giản là bạn có băn khoăn muốn chia sẻ với chúng tôi, xin sử dụng form dưới đây và gửi nội dung cho Tòa soạn.