Hứng khởi hành trình tuyển sinh gameshow Chinh phục

T.H-Thứ tư, ngày 30/10/2013 13:21 GMT+7

 Là gameshow mới sẽ phát sóng trên VTV6 thời gian tới, Chinh phục đã khép lại những vòng tuyển sinh gay cấn tại các khu vực và chờ đón vòng ghi hình sẽ diễn ra tại Hà Nội vào tháng 11 tới.

Được mua bản quyền từ chương trình Britain’s Brainiest Kid (Anh) - một chương trình dành cho trẻ em từng được khán giả yêu thích tại nhiều quốc gia trên thế giới, gameshow này đã chính thức về Việt Nam với tên gọi Vietnam’s Brainiest Kid.

Chương trình Vietnam’s Brainiest Kid có tên tiếng Việt là Chinh phục. Theo BTC cho biết, chương trình sẽ chia làm hai mùa giải trong một năm, dành cho 2 nhóm trẻ em: 11 – 12 tuổi và 13 – 14 tuổi.

‘ Những thí sinh đầu tiên của khu vực Hà Nội

Vừa qua, sau 1 tháng phát động tuyển sinh tại 500 trường THCS ở 30 tỉnh trên toàn quốc, chương trình đã nhận được khoảng 20.000 hồ sơ đăng ký dự thi. Gần 10.000 thí sinh có hồ sơ xuất sắc đã tới tham gia vòng tuyển sinh tập trung tại các thành phố lớn gồm: Hà Nội, Vinh, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh và Buôn Ma Thuột.

Sau khi vượt qua phần thi Viết với những câu hỏi trắc nghiệm và tự luận kiểm tra nhiều loại hình trí thông minh, hơn 1.000 thí sinh đã lọt vào phần thi Phỏng vấn và có cơ hội giành những tấm vé hấp dẫn của vòng Ghi hình sẽ diễn ra tại Hà Nội vào tháng 11 tới.

Ở mỗi vòng tuyển loại, không chỉ bất ngờ vì số lượng lớn thí sinh đăng kí dự thi, BGK cùng các cố vấn chương trình tương đối khó khăn để chọn lựa ra những thí sinh xuất sắc nhất đi tiếp tới vòng trong. Cuối cùng, 480 thí sinh thông minh và bản lĩnh nhất Việt Nam của mùa giải đầu tiên đã chính thức lộ diện.

Chương trình Chinh phục dự kiến sẽ lên sóng VTV6 vào 21h thứ Tư hàng tuần từ 4/12 và phát lại vào 16h Chủ nhật hàng tuần trên VTV3 bắt đầu từ 11/12.

Hãy cùng nhìn lại hình ảnh tại vòng tuyển sinh vừa qua của Vietnam’s Brainiest Kid.

‘ Các thí sinh nhí khu vực Hà Nội chăm chú làm bài thi

‘ Các thí sinh nhí tham gia trò chơi giải trí của chương trình

‘ Thí sinh tham gia trò chơi vận động tại khu vực Hà Nội

‘ Các thí sinh tham gia thi của khu vực Vinh

‘ Các thí sinh trong chương trình đã phải vượt qua những phần thi phỏng vấn với BGK

‘ MC Vân Hugo xinh đẹp của chương trình Chinh phục

‘ Chương trình đã thu hút rất nhiều các thí sinh và phụ huynh của khu vực Buôn Mê Thuột

‘ Trong khi chờ vào thi, các thí sinh nhí tranh thủ "tạo dáng" trước ống kính

‘ Các thí sinh nhí đã có những giây phút vui vẻ cùng ekip sản xuất TP.Hồ Chí Minh

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước