Tạp chí Truyền hình kì 2 tháng 6: Ấn phẩm đặc biệt về “Biển đảo yêu thương”

Tạp chí Truyền hình-Thứ hai, ngày 03/06/2013 12:39 GMT+7

 Với nhiều bài viết đặc biệt hướng về biển đảo quê hương, tạp chí Truyền hình kì 2 tháng 6 sẽ chia sẻ những tình cảm dạt dào về tình yêu Tổ quốc đến từ mọi miền đất nước.

Tạp chí Truyền hình kỳ 2 tháng 6, ấn phẩm đặc biệt với chủ đề Biển đảo yêu thương sẽ đem đến cho bạn đọc những bài viết dạt dào cảm xúc thể hiện tình yêu, lòng tự hào về biển đảo quê hương.

Nhiều bài viết, sáng tác của các nhà báo, nghệ sĩ hay đơn giản chỉ là những tình cảm của con dân đất Việt như doanh nhân Lê Hồng Minh, giám đốc công ty VNG đã có vinh dự được đến Trường Sa cũng góp phần làm nên một ấn phẩm hấp dẫn, ý nghĩa. Bên cạnh đó thông qua cuộc vận động Chia sẻ cảm xúc với biển đảo quê hương, Ban biên tập lựa chọn đăng tải những lá thư, email, tin nhắn, hình ảnh ấn tượng của độc giả gửi về Tạp chí Truyền hình, báo điện tử VTVnews và qua ứng dụng Zalo.

 

Một phần không nhỏ trong ấn phẩm đặc biệt Biển đảo yêu thương là những hoạt động của VTV hướng về biển đảo. Mở màn cho chuỗi sự kiện của Đài THVN nhân Tuần lễ biển và hải đảo 2013 là đêm giao lưu nghệ thuật Biển đảo của chúng ta được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h00 ngày 7/6 trên VTV1, VTV6 và VTV4 tại hai đầu cầu Hà Nội và Trường Sa.

Để chuẩn bị cho chương trình, nhiều phóng viên, biên tập viên của VTV đã lên đường đến với Trường Sa. Những chuyến đi đầy trải nghiệm ấy được các phóng viên, biên tập viên ghi lại thật sinh động qua các bài viết, hình ảnh sẽ đến tay độc giả trong ấn phẩm đặc biệt này.

Tạp chí Truyền hình tháng 6 kỳ 2 cũng dành nhiều bài viết nhân kỉ niệm 40 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản. Nhìn lại một chặng đường hợp tác tốt đẹp giữa hai quốc gia, nhiều chương trình lớn đã được VTV và phía Nhật Bản lên kế hoạch, hợp tác sản xuất. Trong đó, nổi bật là chương trình Độc tấu piano đầu tiên tại Việt Nam của nghệ sĩ khiếm thị Nobuyuky Tsujii vào ngày 19/6 tại Nhà hát Lớn Hà Nội và 21/6 tại Tp Hồ Chí Minh.

Nghệ sĩ khiếm thị tài năng Nobuyuky Tsujii và ngài Sugi Ryotaro, Đại sứ đặc biệt Việt - Nhật đã dành cho Tạp chí Truyền hình hai bài phỏng vấn độc quyền… Các thông tin về hợp tác giữa VTV với Nhật Bản về làm phim tài liệu, phim truyện, các hoạt động văn hóa khác cũng được TCTH phản ánh toàn diện.

Ngoài những nội dung đặc biệt trên, Tạp chí Truyền hình kỳ 2 tháng 6 vẫn mang đến cho bạn đọc những thông tin, bài viết hấp dẫn phản ánh đời sống văn hóa, văn nghệ, truyền hình trong và ngoài nước, cùng những xu hướng thời trang, những câu chuyện hóm hỉnh nhưng ý nghĩa về đời sống hôn nhân, tình yêu qua các chuyên mục thường kì: Chuyện showbiz, Phía sau màn hình, Nhỏ… to, Nào… phượt, Thời trang, Tán gẫu….

Khán giả có nhu cầu lựa chọn và chờ đón các chương trình mình yêu thích sẽ thấy dễ dàng hơn với Lịch phát sóng cùng các chương trình truyền hình đặc sắc được được biên tập và trình bày khoa học.

Tạp chí Truyền hình tháng 6 kì 2 được phát hành trên toàn quốc. Mời quý vị độc giả đón đọc.

Bạn đọc Tạp chí Truyền hình vui lòng đặt mua Tạp chí Truyền hình tại các địa chỉ sau:

-  Trên toàn quốc: Bạn đọc đặt mua qua hệ thống bưu điện (tỉnh, thành phố, huyện, xã). Mã đặt Tạp chí Truyền hình tại các bưu cục bưu điện: B112

- Tại Hà Nội: Công ty Phát hành báo chí Trung ương; địa chỉ: 17 Đinh Lễ-Q. Hoàn Kiếm. ĐT: 04.38264389.

-  Tại miền Nam: Công ty Phát hành Trường Phát (đại lý độc quyền tại miền Nam), địa chỉ: 179 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, TP HCM. ĐT: 08.39351751; Cty CP Phát hành Việt Nam Fabaco, 323B/15 Đào Duy Anh, Q.Phú Nhuận, ĐT: 08.38445425.

- Tại nước ngoài: Cty XNK Sách báo, địa chỉ: 32 Hai Bà Trưng - Hà Nội; website: www.xunhasaba.com.vn

- Ngoài ra bạn đọc có thể đặt mua tại các quầy báo trên toàn quốc.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Phòng Phát hành -  Tạp chí Truyền hình, địa chỉ số 2, ngách 21, ngõ 12 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội; ĐT: 04.37606332.


 

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước