Tạp chí TH kì 1 tháng 6 - Chuyên đề đặc biệt về “chàng trai kì diệu” Nick Vujicic

Tạp chí Truyền hình-Thứ tư, ngày 15/05/2013 16:33 GMT+7

Tạp chí TH kì 1 tháng 6 sẽ dành một chuyên đề đặc biệt để nói về “chàng trai kì diệu” Nick Vujicic, người truyền cảm hứng, niềm tin và nghị lực sống cho hàng triệu người trên toàn thế giới, nhân chuyến hành trình của anh tới Việt Nam.

Xem Video giới thiệu Tạp chí TH tháng 6 TẠI ĐÂY

Nick Vujicic- biểu tượng cho cả thế giới về nghị lực phi thường của con người vượt qua những khó khăn không tưởng, là nhân vật chính của Tạp chí Truyền hình kì 1 tháng 6, với hàng loạt bài viết sâu sắc và ý nghĩa. Sau khi tới nhiều quốc gia trên thế giới để truyền cảm hứng và thái độ sống tích cực cho hàng triệu triệu người, điểm đến trong tháng 5 của Nick là Việt Nam.

Chuyên đề đặc biệt Nick đến Việt Nam trên Tạp chí Truyền hình sẽ cập nhật những thông tin toàn diện nhất, đầy đủ nhất về sự kiện đang được đông đảo người Việt Nam chờ đón này.

Không chỉ có những bài viết sâu sắc phản ánh hành trình vượt khó của Nick từ thơ ấu đến ngày hôm nay, những hình ảnh đẹp, những câu nói ấn tượng, các cuốn sách làm thay đổi thế giới của Nick…, Tạp chí Truyền hình số kì 1 tháng 6 còn đưa đến bạn đọc nhiều chân dung “Nick Việt Nam” đầy cảm động. Đó là những tấm gương về nghị lực sống gần gũi nhất mà độc giả có thể chiêm nghiệm sau khi đọc những chia sẻ của chính những người trong cuộc.

Đặc biệt trong sự kiện Nick đến Việt Nam, VTV là đơn vị đồng hành, một cây cầu đưa Nick đến gần hơn với hàng chục triệu khán giả cả nước. VTV đã chuẩn bị cho sự kiện này ra sao? Các buổi gặp gỡ giao lưu, diễn thuyết nào của Nick tại Việt Nam sẽ được truyền hình trực tiếp? Có những chương trình đặc sắc gì sẽ được các ban biên tập thực hiện và phát sóng nhân chuyến hành trình này… tất cả thông tin sẽ có đầy đủ trong ấn phẩm đặc biệt Nick đến Việt Nam mà bạn đọc không thể bỏ qua.

Bên cạnh chuyên đề Nick tới Việt Nam, Tạp chí số này cũng đăng tải nhiều bài viết hấp dẫn khác như: Chiếc áo có làm nên ngôi sao?- bàn về việc xây dựng hình tượng của nghệ sĩ qua trang phục; Biên đạo múa Trần Ly Ly: Cá tính tạo nên sự hấp dẫn; Shakira - lí trí và tình cảm; Dự đoán doanh thu phòng vé phim hè 2013...

Phía sau màn hình vẫn là những câu chuyện chỉ có trên Tạp chí Truyền hình nói về hậu trường các bộ phim, chương trình đang được khán giả quan tâm, là: Giọng hát Việt nhí đã sẵn sàng cho ngày lên sóng; bài viết Khi Robocon có khả năng “gây nghiện” nói về một tập thể yêu và say mê chương trình sáng tạo này đến quên ăn, quên ngủ; VTV và nỗ lực “HD hóa” các chương trình truyền hình; xem phim và cùng trò chuyện với biên kịch Trịnh Thanh Nhã về bộ phim Ngược sóng đang phát trên VTV1 để thấy được chặng đường của bộ phim tiểu thuyết Canh Năm thành kịch bản phim thế nào…

Khán giả có nhu cầu lựa chọn và chờ đón các chương trình mình yêu thích sẽ thấy dễ dàng hơn với Lịch phát sóng cùng các chương trình truyền hình đặc sắc được được biên tập và trình bày khoa học.

Tạp chí Truyền hình tháng 6 kì 1 được phát hành trên toàn quốc. Mời quý vị độc giả đón đọc.

Bạn đọc Tạp chí Truyền hình vui lòng đặt mua Tạp chí Truyền hình tại các địa chỉ sau:

- Trên toàn quốc: Bạn đọc đặt mua qua hệ thống bưu điện (tỉnh, thành phố, huyện, xã). Mã đặt Tạp chí Truyền hình tại các bưu cục bưu điện: B112

- Tại Hà Nội: Công ty Phát hành báo chí Trung ương; địa chỉ: 17 Đinh Lễ-Q. Hoàn Kiếm. ĐT: 04.38264389.

- Tại miền Nam: Công ty Phát hành Trường Phát (đại lý độc quyền tại miền Nam), địa chỉ: 179 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, TP HCM. ĐT: 08.39351751; Cty CP Phát hành Việt Nam Fabaco, 323B/15 Đào Duy Anh, Q.Phú Nhuận, ĐT: 08.38445425.

- Tại nước ngoài: Cty XNK Sách báo, địa chỉ: 32 Hai Bà Trưng - Hà Nội; website: www.xunhasaba.com.vn

- Ngoài ra bạn đọc có thể đặt mua tại các quầy báo trên toàn quốc.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Phòng Phát hành - Tạp chí Truyền hình, địa chỉ số 2, ngách 21, ngõ 12 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội; ĐT: 04.37606332.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước