TCTH kì 2 tháng 5: “Nóng” vấn đề bản quyền truyền hình

TCTH-Thứ bảy, ngày 04/05/2013 15:54 GMT+7

 Bản quyền truyền hình trong đó cụ thể là các chương trình của Đài THVN đang bị vi phạm một cách tràn lan và ngày càng nhức nhối. Hiện trạng của vấn đề này ra sao và ý kiến của đại diện của VTV cũng như các bên liên quan như thế nào? Đây là một trong nhiều nội dung hấp dẫn trên tạp chí truyền hình kì 2 tháng 5.

Theo thống kê sơ bộ của các cơ quan chức năng, doanh thu bất hợp pháp của một số đơn vị có được từ hoạt động ăn cắp bản quyền truyền hình các chương trình của VTV có thể lên tới hàng chục tỉ đồng mỗi năm. Đã đến lúc việc khai thác chương trình truyền hình cần được đưa vào khuôn khổ, vì sự phát triển lành mạnh của truyền thông nước nhà. Hai bài viết trong chuyên mục Điểm nhấn sẽ đề cập đến vấn đề bản quyền truyền hình một cách trực diện, sâu sắc.

Ngoài những tin tức cập nhật về truyền hình trong và ngoài nước, chuyên mục Truyền hình đó đây số này có bài viết đặc biệt Phóng viên VTV tác nghiệp tại hiện trường vụ đánh bom khủng bố Boston. Cùng các hãng thông tấn lớn trên thế giới, phóng viên VTV đã bám sát hiện trường, kịp thời cập nhật thông tin nóng đến khán giả từng giờ. Những câu chuyện tác nghiệp ở một trong những sự kiện gây chấn động thế giới của PV VTV diễn ra như thế nào? Câu trả lời chỉ có trong tạp chí truyền hình kì 2 tháng 5.

Sao Mai - cái nôi chắp cánh cho nhiều tài năng ca hát, thương hiệu truyền hình trong nhiều năm qua đã chính thức khởi động. Bài viết Sao Mai vươn tới trời Âu sẽ cung cấp cho khán giả những thông tin mới nhất về vòng sơ tuyển ở khu vực châu Âu dành cho người Việt đang sinh sống ở nước ngoài - điểm đổi mới nổi bật của giải Sao Mai năm nay.


Chuyên mục Đối thoại số này là bộc bạch của người mẫu Ngọc Quyên sau mười năm tham gia showbiz với bao lần vấp ngã và cũng từng ấy lần tự đứng dậy để chín chắn, trưởng thành hơn, những bài học đắt giá cô có được từ một thời tuổi trẻ bồng bột.

Cũng liên quan đến tin tức của làng giải trí, Chuyện showbiz tiếp tục thông tin cập nhật về thế giới showbiz với những bài viết đặc sắc giới thiệu chân dung nghệ sĩ trong và ngoài nước như: Chàng trai hai lúa của showbiz Việt, Kyo York không dại tạo scandal, Nhật Kim Anh – hạnh phúc không còn xa, Sao và mặc cảm xấu xí, Chuyện bây giờ mới kể về cố nghệ sĩ Văn Hiệp, Nàng béo phong cách…

Đặc biệt, từ Tạp chí tháng 5 kì 2, mời bạn đọc hãy cùng Nhỏ… to cùng BTV Kim Ngân với những bài viết thú vị về chuyện gia đình, tình yêu, những tâm tình không dễ nói ra…

Khi “hotgirl” theo đuổi “sát thủ”... là tiêu đề của bài viết xung quanh bộ phim mới nhất của Trung tâm sản xuất phim truyền hình VFC mang tên Giọt nước rơi. Hai diễn viên chính trẻ đẹp và đầy sức hút của phim Hồng Đăng - hotgirl Chi Pu cũng là Gương mặt trang bìacủa tạp chí số này.

Khán giả có nhu cầu lựa chọn và chờ đón các chương trình mình yêu thích sẽ thấy dễ dàng hơn với Lịch phát sóng cùng các chương trình truyền hình đặc sắc được được biên tập và trình bày khoa học.

Tạp chí Truyền hình tháng 5 kì 2 được phát hành trên toàn quốc. Mời quý vị độc giả đón đọc.

Bạn đọc Tạp chí Truyền hình vui lòng đặt mua Tạp chí Truyền hình tại các địa chỉ sau:

- Trên toàn quốc: Bạn đọc đặt mua qua hệ thống bưu điện (tỉnh, thành phố, huyện, xã).

- Tại Hà Nội: Công ty Phát hành báo chí Trung Ương; địa chỉ: 17 Đinh Lễ-Q. Hoàn Kiếm. ĐT: 04.38264389.

- Tại miền Nam: Công ty Phát hành Trường Phát (đại lý độc quyền tại miền Nam), địa chỉ: 179 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, TP HCM. ĐT: 08.39351751; Cty CP Phát hành Việt Nam Fabaco, 323B/15 Đào Duy Anh, Q.Phú Nhuận, ĐT: 08.38445425.

- Tại nước ngoài: Cty XNK Sách báo, địa chỉ: 32 Hai Bà Trưng - Hà Nội; website: www.xunhasaba.com.vn

- Ngoài ra bạn đọc có thể đặt mua tại các quầy báo trên toàn quốc.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Phòng Phát hành - Tạp chí Truyền hình, địa chỉ số 2, ngách 21, ngõ 12 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội; ĐT: 04.37606332.


TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước