Ghế không tựa: Hoàng Thùy hé lộ về những mối tình đã qua (22h30, VTV6)

T.H-Thứ tư, ngày 02/04/2014 15:21 GMT+7

Trong Ghế không tựa tuần này, cựu quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011 - Hoàng Thùy sẽ gặp gỡ một chuyên gia khó tính và đanh đá, liệu cô người mẫu trẻ tuổi này có thuyết phục được chuyên gia?

Là khách mời của chương trình Ghế không tựa, người mẫu Hoàng Thùy sẽ tham gia một thử thách cùng MC Công Tố. Cô sẽ đứng trước hai lựa chọn, một là bản lĩnh không khuất phục mọi thử thách, hoặc sẽ lùi bước trước những yêu cầu hết sức oái ăm của “chuyên gia thời trang rởm Công Tố”.

Qua đó, Hoàng Thùy cũng chia sẻ rất nhiều những câu chuyện bí mật và đầy tự hào của chính mình trong chuyến lưu diễn tại Luân Đôn trong “London Fashion week” vừa qua. Có nhiều giọt nước mắt, có những lần mắt cá chân đổ máu, có những lúc tưởng chừng như phải bỏ cuộc, vậy điều gì đã khiến “cò hương ma mị” Hoàng Thùy tiếp tục ở lại “mang chuông đi đánh xứ người”?

Bên cạnh đó, trong chương trình, câu chuyện về tình yêu của Hoàng Thùy cũng là một trong những nội dung hứa hẹn sẽ thu hút khán giả theo dõi truyền hình. Cô sẽ lần lượt kể các mối tình của mình, đồng thời đưa ra mẫu người đàn ông lý tưởng để các chàng trai soi vào chính mình.

Ở thời điểm hiện tại, Hoàng Thùy là khách mời trẻ nhất của Ghế không tựa từ trước đến nay. Và lý giải cho điều này, MC Công Tố chia sẻ: “Ghế không tựa là nơi để sẻ chia những câu chuyện thành công của những người nổi tiếng. Với Hoàng Thùy, thành công sau cuộc thi người mẫu, những giải thưởng mang tính quốc tế và những lần trình diễn trên sàn catwalk tầm cỡ thế giới là minh chứng cho thấy mọi sự nỗ lực của cô gái “vịt hóa thiên nga” này. Nếu nói Hoàng Thùy từ số không trở thành số trăm tròn trĩnh thì quả không sai. Đó là lý do chúng tôi không ngần ngại mời một cô gái trẻ như thế tham gia chương trình”.

Như thường lệ, sẽ có một câu hỏi tương tác của chương trình sẽ được Hoàng Thùy đưa ra. khán giả có thể truy cập fanpage: facebook.com/V6Gocgiaitri để trả lời và nhận quà. Đón xem chương trình vào 21h hôm nay trên VTV6.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước